กรมอุตุฯ เตือนพายุดีเปรสชันบริเวณอ่าวเบงกอล ทำฝนตกหนักเหนือ – กลาง – ใต้ คาดเข้าเมียนมาพรุ่งนี้

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศเตือน พายุดีเปรสชันบริเวณอ่าวเบงกอลตอนกลาง พายุนี้กำลังเคลื่อนตัวไปทางทิศเหนือค่อนทางตะวันตกเล็กน้อย คาดว่าจะเคลื่อนเข้าขึ้นฝั่งบริเวณประเทศเมียนมาในวันพรุ่งนี้ (22 มี.ค. 65)

ส่งผลให้ลมใต้และลมตะวันออกเฉียงใต้มีกำลังแรงขึ้น ทำให้ประเทศไทยจะมีฝนเพิ่มขึ้น กับมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณภาคเหนือ ภาคกลาง และภาคใต้ฝั่งตะวันออก โดยมีฝนตกหนักถึงหนักมากบริเวณภาคใต้ฝั่งตะวันตก ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนฟ้าคะนอง และฝนตกหนักถึงหนักมากที่อาจจะเกิดขึ้นไว้ด้วย

สำหรับคลื่นลมบริเวณทะเลอันดามันและอ่าวไทยมีกำลังแรงขึ้น โดยบริเวณทะเลอันดามันตอนบนมีคลื่นสูง 2 – 3 เมตร ส่วนอ่าวไทยมีคลื่นสูง 1 – 2 เมตร ขอให้ชาวเรือบริเวณทะเลอันดามันและอ่าวไทยควรเดินเรือด้วยความระมัดระวัง และเรือเล็กควรงดออกจากฝั่ง

ขอให้ประชาชนติดตามประกาศจากกรมอุตุนิยมวิทยา และสามารถติดตามข้อมูลที่เว็บไซต์กรมอุตุนิยมวิทยา http://www.tmd.go.th หรือที่ 0-2399-4012-13 และ 1182



Written By
More from pp
วัคซีนป้องกันโควิด-19 ของแอสตร้าเซนเนก้าและวัคซีนชนิดmRNAแสดงข้อมูลความปลอดภัยที่ดีและคล้ายกันจากการศึกษาในระดับประชากรกว่าหนึ่งล้านคน อุบัติการณ์ของการเกิดภาวะลิ่มเลือดอุดตันที่พบได้ยากนั้นต่ำกว่า ที่พบในผู้ติดเชื้อโควิด-19เป็นอย่างมาก
29 กรกฎาคม 2564-จากการศึกษาข้อมูลการใช้วัคซีนป้องกันโควิด-19 ที่เผยแพร่ในฉบับก่อนตีพิมพ์ในวารสาร เดอะ แลนเซต จากกลุ่มประชากรมากกว่าหนึ่งล้านคน เพื่อศึกษาอัตราการเกิดภาวะลิ่มเลือดอุดตันผิดปกติ และภาวะลิ่มเลือดอุดตันร่วมกับภาวะเกล็ดเลือดต่ำ(thrombocytopenia syndrome หรือ TTS)...
Read More
0 replies on “กรมอุตุฯ เตือนพายุดีเปรสชันบริเวณอ่าวเบงกอล ทำฝนตกหนักเหนือ – กลาง – ใต้ คาดเข้าเมียนมาพรุ่งนี้”