“สามารถ”​ ส่งปัญหา​ชาวบ้าน​โดนคุกคามหลอกลวง​ถึงมือถือ​ ให้นายก​ฯ​ และรองนายก​ฯ​ เร่งสั่งการช่วยประชาชน

31 มกราคม 2565- นาย​สามารถ​ เจน​ชัย​จิตร​ว​นิช​ อดีต​ผู้ช่วย​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​ยุติธรรม​ ได้โพสต์​ข้อความ​ผ่าน​เฟซบุ๊ก​ส่วนตัว​ สะท้อนปัญหา​ความเดือดร้อนช่วยชาวบ้านใจความว่า

ส่งปัญหา​ถึง​ นายกฯ​ พลเอก​ ประยุทธ์​ จันทร์​โอชา และ​ ถึง​ พลเอก​ ประวิตร​ วงษ์​สุวรรณ​ รอง​นายก​รัฐมนตรี​ ในฐานะ​รับผิดชอบ​กระทรวง​ดิจิตอล​ฯ กำกับดูแล​ กสทช

วันนี้​ผ​มได้​รับปัญหา​จากพ่อแม่​พี่น้อง​ประชาชน​ ที่​ได้รับความ​เดือดร้อน​ที่ถูก​ มิจฉาชีพ​ ส่งข้อมูล​มาลวงหลอกกันถึงมือถือ​ทุกวัน พ่อแม่​พี่น้อง​ประชาชน​บอกว่าไม่ได้กู้เงิน​เลย​ แต่มีข้อมูล​มาแบบนี้

จึงอยากให้หน่วยงาน​ที่​เกี่ยวข้อง​เร่ง​จัดการด้วย…

เพราะมีข่าวว่าคนโดนหลอก​ ตกเป็น​เหยื่อ​ทุกวัน​ พอเสียรู้เสียเงินแล้ว​ กว่าจะได้คืนมันช้ามาก แต่ปล่อยให้โจรมาลอกลวงแบบนี้ได้อย่างไร

ผมจึงขอฝากเรื่องนี้ไปยังท่านนายก​รัฐมนตรี​ พลเอก​ ประยุทธ์​ จันทร์​โอชา​ และ​ พลเอก​ ประวิตร​ ​วงษ์​สุวรรณ​รอง​นายก​รัฐมนตรี​ ด้วย​ทั้ง​ 2 ท่านได้มีดำริสั่งการแล้ว​ แต่ทำไมชาวบ้านยังถูกหลอกลวง​ทุกวัน​แบบนี้

กระทำการไม่เกรงกลัว​กฏหมาย​บ้าน​เมือง​เลย

 



Written By
More from pp
ทรู 5G คว้ารางวัลระดับโลก…ทะยานขึ้นท็อป 20 ผู้นำ 5G จากทั่วโลก
เผยรายงาน Opensignal เดือนก.ย. 2564 ยกให้ทรูมูฟ เอช เป็นผู้นำ 5G ระดับโลก ด้านการใช้งาน 5G และประสบการณ์การเล่นเกมผ่านเครือข่าย...
Read More
0 replies on ““สามารถ”​ ส่งปัญหา​ชาวบ้าน​โดนคุกคามหลอกลวง​ถึงมือถือ​ ให้นายก​ฯ​ และรองนายก​ฯ​ เร่งสั่งการช่วยประชาชน”