บทเรียนดารา (คิด) ขายตัว – สันต์ สะตอแมน

สันต์ สะตอแมน

ไม่มี๊ไม่มี!

นี่..ไม่ใช่เสียงปฏิเสธจากคนที่ไปแย่งฉีดวัคซีนคนแก่ที่ รพ.พระสมุทรเจดีย์ ที่กำลังถูกขุดคุ้ย-ลากไส้อยู่ในขณะนี้หรอก!

แต่เป็นเสียงของผมเองแหละ เพราะพลันที่เห็นพาดหัวข่าวของผู้จัดการออนไลน์.. “โควิดเงินหดดาราสาวอินโดฯ ยอมขายตัวแลกเงินก่อนโดนจับคาโรงแรมโป๊คาเตียง”

ใจก็สั่นระทึกขึ้นมาทันที และไม่รีรอที่จะอ่านรายละเอียดข่าวต่อด้วยใคร่รู้ ซึ่งผู้จัดการฯ รายงานดังนี้..

“เรียกได้ว่าวิกฤติโควิดทำเอางานหดเงินหาย รายได้ไม่มีเข้ากระเป๋ากันถ้วนหน้า แม้แต่อาชีพที่รายได้ดีอย่างการเป็นนักแสดง ก็โดนผลกระทบไปด้วย

ล่าสุด นักแสดงสาวชาวอินโดนีเซียต้องมาโดนตำรวจจับขณะกำลังขายเรือนร่างภายในโรงแรมจนกลายเป็นข่าวดังไปทั่ว

ตามรายงานระบุว่าสถานการณ์โควิด19 ที่ทวีความรุนแรงโดยไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่ายๆ ส่งผลให้ คาสซานดรา แองเจลี นักแสดงละครทีวีของอินโดนีเซียหาลำไพ่พิเศษ

ด้วยการขายตัวสนนราคาอยู่ที่ 30 ล้านรูเปียห์ หรือประมาณ 70,000 บาทต่อคืน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจาการ์ตาได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีการค้าประเวณีที่โรงแรม จึงเดินทางเข้าจับกุมเธอที่ Ascott Hotel ขณะกำลังทำงานค้าบริการทางเพศ

ซึ่งรายงานระบุว่าตอนที่ตำรวจบุกเข้าห้อง นักแสดงสาวกำลังโป๊เปลือยอยู่บนเตียง นักแสดงสาววัย 24 ปี ได้ยอมรับว่าเธอทำงานดังกล่าวมา ครั้งแล้ว ก่อนจะถูกจับกุม

ซึ่งเธอกล่าวว่าเพราะการระบาดใหญ่ของโคโรนาไวรัสส่งผลกระทบอย่างมากต่อสถานะทางการเงินของตนเอง เธอจึงต้องจำใจยอมทำงานนี้

ครับ..แม้ใจจะคิดอยู่บ้าง แต่ด้วยวงการบันเทิงไทยไม่เคยปรากฏข่าวตำรวจบุกจับนักแสดง-ดาราสาวคาเตียง-คาโรงแรมขณะขายตัวมาก่อน!

ผมก็ต้องยืนยันให้ท่านผู้อ่านได้ทราบ-ได้เข้าใจ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องระแวง-สงสัย จะว่าเป็นการ “ปฏิเสธแทน” ก็เห็นจะไม่เถียงล่ะ แต่อยากให้เชื่อ..

ดารา-นักแสดงไทยไม่ว่าจะหญิงหรือชาย ไม่ขายตัว..ไม่มี๊ไม่มี!

ก็..น่าเห็นใจ เรื่องพรรค์อย่างนี้ ถูกจับได้ไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน อย่าง “คาสซานดรา แองเจลี” ทั้งขายหน้า ทั้งยังถูกลงโทษทางกฎหมาย จะหนัก-เบาไม่รู้ แต่ที่รู้..

เธอน่าจะไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงอินโดฯ อีกต่อไป เพราะคงไม่มีผู้สร้าง-ผู้กำกับฯหรือบริษัท-ค่ายไหน ยังจะให้การสนับสนุนเธออยู่!

ไม่ต่างจากดารา-นักแสดงไทย ถ้าถึงขั้นถูกจับได้นอนแบขายตัว คาเตียง-คาโรงแรม ก็เห็นจะหน้าด้าน-หน้าทนอยู่ต่อไปไม่ได้

ฉะนั้น ข่าวของคาสซานดรา แองเจลี อยากให้เป็นกรณีศึกษา ไม่ว่าจะเรื่องของการใช้ชีวิต-การใช้เงินที่ฟุ่มเฟือยฟุ้งเฟ้อ รวมถึงการขายตัว

ต้องพยายามเหยียบเท้าตัวเอง เตือนสติกันเอาไว้ตลอดเวลา อย่าเผลอ อย่าลำพองกับชื่อเสียง-เงินทอง และไม่ว่าจะอยู่ในสภาวะคับขัน ขัดข้องทางการเงินแค่ไหน-อย่างไร?

อย่าได้คิดขายตัวเด็ดขาด ยิ่งแค่ 70,000บาทต่อคืน..

ถูกไป (เสี่ยว่า)!

ภาพจาก Instagram cassangeliee



Written By
More from pp
บุกตลาดไทย
Xendit สตาร์ทอัพยูนิคอร์น สัญชาติอินโดนีเซีย เปิดตัวภายใต้งาน ‘Xendit Presents: Raising the Stakes for Thailand’s Digital...
Read More
0 replies on “บทเรียนดารา (คิด) ขายตัว – สันต์ สะตอแมน”