“เสี่ยเฮ้ง” นำทัพหาเสียงช่วย “น้องโบ๊ต” มั่นใจคว้าชัยเขต 6 สงขลา

สงขลา-เปิดเวทีใหญ่ครั้งแรกในพื้นที่เขต 6 จังหวัดสงขลา “เสี่ยเฮ้ง” นำทัพล่วงหน้าปราศรัยใหญ่ ขณะที่ “บิ๊กป้อม” เตรียมลงพื้นที่จังหวัดสงขลาจันทร์ที่ 10 ม.ค.นี้

เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2565 ที่สนามเทศบาลตำบลคลองแงะ อ.สะเดา จ.สงขลา ภายหลังมีกำหนดการเดินทางมาราชการในพื้นที่จังหวัดสงขลาของ นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐและผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อมเขต 6 จ.สงขลา

ถือโอกาสเปิดเวทีปราศรัยใหญ่เป็นที่แรกช่วยลูกพรรค อย่างนายอนุกูล พฤษานุศักดิ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรสงขลา เขต 6 พรรคพลังประชารัฐพร้อมด้วย ร.ต.อ.อรุณ สวัสดี สส.พลังประชารัฐสงขลาเขต 4 นายวันชัย ปริญญาศิริ ส.ส.พลังประชารัฐ เขต 1 และนายอนุมัติ อาหมัด อดีตสมาชิกวุฒิสภา ประชาชนในพื้นที่กว่า1,500 คนร่วมฟังคึกคัก

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า วันนี้นำทีมมาช่วยน้องโบ๊ตหาเสียงและพลังประชารัฐต้องชนะและจะเป็นเลือดคนรุ่นใหม่ในพรรคพลังประชารัฐ เป็นเด็กหนุ่มที่มีความรู้ความสามารถ เราต้องการนักการเมืองรุ่นใหม่ นี่คือสิ่งที่พรรคพลังประชารัฐกำลังจะสร้างน้องรุ่นใหม่ขึ้นมา

โดยในวันจันทร์ที่ 10 มกราคมนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ มีกำหนดการเยือนจังหวัดสงขลาโดยมาราชการหลายพื้นที่ของสงขลา คงต้องจับตามองอย่างหนักว่าจะมีการงัดนโยบายเด็ดในช่วงโค้งสุดท้ายอะไรมาสู้พรรคคู่แข่งที่ ณ เวลานี้กระแสมาแรงสูสีไม่แพ้กัน



Written By
More from pp
มูลนิธิ EDF จับมือ มูบาดาลา ปิโตรเลียมมอบทุนนักเรียนสงขลา 300 ทุน
มูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) โดย นางสาวจารุวัฒน์ บุษมาลี  ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาโครงการ ร่วมกับบริษัท มูบาดาลา ปิโตรเลียม (ประเทศไทย) จำกัด โดย นางอภิชนันท์...
Read More
0 replies on ““เสี่ยเฮ้ง” นำทัพหาเสียงช่วย “น้องโบ๊ต” มั่นใจคว้าชัยเขต 6 สงขลา”