โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ส่งมอบผ้าม่าน หมอน และปลอกหมอน รวมทั้งเครื่องแบบพนักงาน ขอเป็นส่วนหนึ่งสร้างความดี

มร. โรเบิร์ต เมาเรอร์ เลิฟเลอร์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการ–กลุ่มโรงแรมในกรุงเทพฯ และผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ส่งมอบผ้าม่าน หมอน และปลอกหมอน รวมทั้งเครื่องแบบพนักงานของโรงแรมฯ แก่โรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศเพื่อสาธารณประโยชน์ ในการนี้โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยาเป็นผู้ดำเนินการจัดสรร โดยมี สุจิรา เนาวรัตน์ นักสังคมสงเคราะห์เชี่ยวชาญ สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา เป็นผู้รับมอบ และ กาญจนา เรืองสิริวิชญกุล ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปฝ่ายห้องพัก, กมลพร บุนนาค ผู้จัดการแผนกแม่บ้าน, อรรณพ แก้วพุฒตาล ผู้ช่วยผู้จัดการศูนย์ประชุม และฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม, ชลมณี สุวรรณโชติ ผู้จัดการฝ่ายต้อนรับ และ พิกุล ยิ่งยืนยง ผู้จัดการฝ่ายควบคุมคุณภาพ ร่วมเป็นสักขีพยานการรับมอบในครั้งนี้ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์



Written By
More from pp
กรมที่ดินยุค 4.0 ชวนประชาชนดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น LandsMaps
กรมที่ดินยุค Thailand 4.0 ยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง หลายๆ คน มีที่ดินของตัวเองและอยากรู้ว่าที่ดินของตัวเองราคาประเมินเท่าไร ต้องการดูภาพถ่ายทางอากาศของแปลงที่ดิน ต้องการทราบรายละเอียดต่างๆ ค่าใช้จ่าย เช่น ภาษี...
Read More
0 replies on “โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ส่งมอบผ้าม่าน หมอน และปลอกหมอน รวมทั้งเครื่องแบบพนักงาน ขอเป็นส่วนหนึ่งสร้างความดี”