ลาซาด้าแจกคัมภีร์เด็ด เคล็ดลับปั้นคุณสู่สุดยอดนักช้อป ใน “Lazada 12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี”

7 ธันวาคม 2564, นักช้อปทั้งหลายคงจะเริ่มเคาท์ดาวน์เทศกาลช้อปปิ้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีของลาซาด้า กับการมอบความสุขอย่างต่อเนื่องในแคมเปญ “Lazada 12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี” ที่จะเกิดขึ้น 3 วันเต็ม 12 – 14 ธันวาคมนี้ งานนี้ลาซาด้าขนดีลโปรโมชันมาชุดใหญ่ไฟกระพริบ ด้วยส่วนลดสูงสุดกว่า 90% พร้อมส่วนลดท็อปปิ้งมากถึง 6 ต่อ ให้ทุกคนได้ช้อปแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นลาซาด้าโบนัส 50 บาท เมื่อช้อปทุกๆ 500 บาท คูปองส่งฟรีทั่วไทย และสิ้นปีนี้ลาซาด้าพร้อมแจก Lazada Shopping Guide คัมภีร์เด็ด เคล็ดลับช้อปคุ้ม! บอกขั้นตอนการเก็บโค้ด และโบนัสแบบหมดหน้าตัก รับรองว่าถ้าทำตามสเต็ปเหล่านี้ คุณจะกลายเป็นเซียนนักช้อปอย่างแน่นอน เพราะลาซาด้าเค้าแจกจริง ลดจริง ไม่มีกั๊ก ไม่มีโค้ดทิพย์แน่นอน! จะมีทริคและตัวช่วยในการปิดดีลฉบับนักช้อปลาซาด้าแบบไหนกันบ้างตามไปดูกัน!

• Lazada Shopping Guide ข้อที่ 1: เตรียมตัวกดสินค้าเข้ารถเข็นไว้ล่วงหน้า เจอแล้วต้องรีบสอย!
สำหรับแคมเปญนี้ ลาซาด้าจัดหนักดีเดย์ถึง 3 วัน แต่นักช้อปตัวจริงควรเตรียมตัวล่วงหน้าด้วยการกดสินค้าเข้ารถเข็นไว้ให้พร้อม เลือกสินค้าและอ่านรีวิว เพื่อตัดสินใจสั่งซื้อ แล้วรีบกด Add to cart เข้ารถเข็นไว้ได้เลย! พอเก็บคูปองต่างๆ ครบปุ๊บ พอถึงเวลาแคมเปญ วันที่ 12 ธันวาคม ก็แค่กดสั่งซื้อ จะได้ไม่พลาดเป็นเจ้าของสินค้าในราคาสุดคุ้ม แอบกระซิบมาว่าสินค้าร้านดังอาจจะหมดตั้งแต่วินาทีแรกของแคมเปญ ฉะนั้นนักช้อปควรเตรียมตัววอร์มนิ้วกดสินค้าให้พร้อม เรียกได้ว่ายิ่งเก็บ ยิ่งช้อป ยิ่งลด!

• Lazada Shopping Guide ข้อที่ 2: คูปองและโค้ดมีให้เก็บมากกว่าที่เห็น! ศึกษาให้ดีเพื่อได้ส่วนลดท็อปปิ้งลาซาด้าถึง 6 ต่อ
รู้หรือไม่? สูตรเด็ดคูปองและโค้ดส่วนลดของลาซาด้า เรียกว่า ‘ส่วนลดท็อปปิ้ง’ และลดมากถึง 6 ต่อ! อยากได้ชื่อว่าเป็นนักช้อปตัวยง ต้องทำตาม 6 ขั้นตอนนี้ที่ลาซาด้าสรุปมาให้ ไปดูกัน!

ต่อที่ 1: กดช้อปสินค้าที่มี “สัญลักษณ์แคมเปญ 12.12” ส่วนลดสูงสุด 90% สำหรับสินค้าที่เข้าร่วมรายการบนแพลตฟอร์ม

ต่อที่ 2: บอกเลยว่าคุ้มมาก กับ “Lazada Bonus” และวิธีใช้ก็ง่ายมาก เวลาที่มีไอคอนรูปกล่องของขวัญเด้งขึ้นมา เราก็สามารถกดเก็บได้เลย ถ้าอยากลองเก็บลาซาด้าโบนัสด้วยตัวเอง ก็แค่มองหาไอคอน “Lazada Bonus” ที่หน้าแอปลาซาด้า, หน้าแคมแปญ 12.12 และหน้าร้านค้า โดยกดสะสมได้ทุกวัน ตั้งแต่ช่วงวันที่ 6 -14 ธันวาคมนี้ สังเกตได้จากแถบ “สัญลักษณ์สีม่วง” ใต้ภาพสินค้า รับโบนัสทันที 50 บาท เมื่อช้อปครบทุกๆ 500 บาท ใช้โบนัสได้ระหว่างวันที่ 12 – 14 ธันวาคม และไม่ต้องนั่งคำนวณเลขให้ปวดหัวเพราะส่วนลดจะถูกหักจากโบนัสที่เก็บสะสมโดยอัตโนมัติ

ต่อที่ 3: เก็บคูปองส่งฟรีทั่วไทยได้ง่ายๆ แค่เพียงเข้าไปที่หน้าแอปลาซาด้า แล้วกดที่รูปไอคอนรถสีเขียว “คูปองส่งฟรี” แล้วกดเก็บสะสมคูปองไว้ได้เลย โดยสามารถใช้คูปองส่งฟรีได้ทันที 40 บาท เมื่อซื้อสินค้ามูลค่า 99 บาท ขึ้นไป

ต่อที่ 4: เก็บคูปองส่วนลดเพิ่มสุดพิเศษจากลาซาด้า สูงสุดถึง 1,000 บาท โดยเข้าไปที่แอปลาซาด้าแล้วกดรูปไอคอนคูปองสีแดง “คูปองลดเพิ่ม” ก็จะเจอคูปองจากลาซาด้าที่แจกอยู่ตลอดวัน แต่คัมภีร์แบบฉบับเซียนช้อป ขอแอบบอกทีเด็ดว่าช่วงเวลา Peak hour ที่แจกคูปองหนักๆ คือ ช่วงเที่ยงคืน – ตีสอง ของวันที่ 12 ธันวาคม แถมมีเซอร์ไพรส์แจกคูปองอีกมากมาย เซียนเก็บคูปองเตรียมไปกดติดตาม Facebook Lazada Thailand ที่จะอัพเดทข้อมูลแบบจัดเต็มไว้ให้นักช้อปกันแบบจุกๆ

ต่อที่ 5: เก็บคูปองส่วนลดสุดพิเศษจากแบรนด์และร้านค้า สูงสุดถึง 1,212 บาท โดยเข้าไปที่แอปลาซาด้าแล้วกดรูปไอคอน “คูปองลดเพิ่ม” แค่นี้คูปองส่วนลดจากแบรนด์และร้านค้าที่เข้าร่วมรายการจะปรากฎขึ้นมา นักช้อปสามารถไล่ดูและเตรียมเก็บคูปองร้านค้าที่สนใจไว้ได้เลย

ต่อที่ 6: ต่อสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดรับโค้ดส่วนลดจากพาร์ทเนอร์ สูงสุดถึง 1,212 บาท โดยเข้าไปที่แอปลาซาด้าแล้วกดรูปไอคอน “คูปองลดเพิ่ม” แล้วเลื่อนลงมาจะเจอโค้ดจากพาร์ทเนอร์ที่เข้าร่วมรายการ กดเพื่อดูโค้ดทั้งหมด เตรียมปากกาจดให้พร้อม จากนั้นกรอกโค้ดส่วนลดนี้ใส่ใน “หน้าชำระเงิน” ในวันที่ 12 – 14 ธันวาคมนี้เท่านั้น

• Lazada Shopping Guide ข้อที่ 3: เตรียมตัวตั้งนาฬิกาปลุกสแตนบายรอดีลปังๆ กับ Crazy Brand Mega Offer เวลาเที่ยงคืน – ตีสอง และ “12 บาท 12 โมง”
o Crazy Brand Mega Offer ดีลลดราคาสุดคุ้มและเป็นเอกลักษณ์ จาก LazMall ที่มอบส่วนลดสูงสุดถึง 90% เฉพาะเที่ยงคืน – ตีสอง งานนี้ไม่ได้มาแค่ดีลเด็ดเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีของสมนาคุณมากมาย! ในวันที่ 12 ธันวาคมเท่านั้น นักช้อปตัวจริงต้องหยิบนาฬิกาปลุกขึ้นมาพร้อมตั้งเวลาแล้ว
o ปิดท้ายคัมภีร์ด้วยดีลเด็ด “12 บาท 12 โมง” กับการจัดโปรสินค้าราคาสุดพิเศษจากหลากหลายหมวดหมู่ เหลือเพียง 12 บาท ทุกๆ เที่ยงตรง ตั้งแต่วันที่ 6 – 11 ธันวาคมนี้ ใครรอสินค้าราคาสุดคุ้มในราคาหลักสิบ บอกเลยว่าห้ามพลาด รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก ดีล 12 บาท 12 โมง

ลาซาด้ามาเผยคัมภีร์เตรียมตัวช้อปปิ้งส่งท้ายปี กับแคมเปญ Lazada 12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี ขนาดนี้แล้ว รับรองว่าเตรียมขึ้นแท่นเป็นยอดนักช้อป เซียนเก็บคูปองส่วนลดได้เลย! ที่สำคัญไม่โป๊ะเจอโค้ดทิพย์อย่างแน่นอน เพราะลาซาด้าแจกจริง ใช้ได้จริง นักช้อปเตรียมตัวกดคูปองและส่วนลดต่างๆ ให้พร้อม แล้วมาช้อปพร้อมกันแบบจัดหนักตลอด 3 วันเต็มระหว่างวันที่ 12 – 14 ธันวาคมนี้เท่านั้น! ระหว่างนี้ก็กดสินค้าในใจเข้ารถเข็นไว้ก่อนได้เลย รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก Lazada 12.12



Written By
More from pp
กลุ่มไทยออยล์มอบเครื่องให้อากาศผสมออกซิเจนเพื่อช่วยรักษาผู้ป่วยโรค COVID-19 จำนวน 10 เครื่อง แก่โรงพยาบาลในจังหวัดชลบุรี
คุณวิรัตน์ เอื้อนฤมิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) พร้อมผู้บริหารกลุ่มไทยออยล์ มอบเครื่องให้อากาศผสมออกซิเจน จำนวน 10 เครื่อง
Read More
0 replies on “ลาซาด้าแจกคัมภีร์เด็ด เคล็ดลับปั้นคุณสู่สุดยอดนักช้อป ใน “Lazada 12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี””