เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย เปิดประสบการณ์สู่โลกแห่งความหรูหราเฉพาะคุณไปกับ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย จุดหมายปลายทางริมหาดทรายอันเป็นจุดกำเนิดของเรื่องราวแห่งความทรงจำ

เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย คำนิยามใหม่แห่งความหรูหราแบบเป็นส่วนตัว พร้อมเปิดบริการในวันที่ 1 ธันวาคม 2564 เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ได้รับการออกแบบมาเพื่อส่งมอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษ พร้อมร่วมเชื้อเชิญนักเดินทางให้ออกสำรวจโลกที่ “รีเซิร์ฟ” ไว้เฉพาะคุณ ณ มุมสงบปลายหาดเฉวงอันน่าหลงใหลของเกาะสมุย

รีสอร์ทอันหรูหราแห่งนี้ ได้ผสมผสานการออกแบบแนวโคโลเนียลที่มาพร้อมกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมร่วมสมัยแวดล้อมด้วยสวนสวยสไตล์ทรอปิคอลริมหาดทรายขาวละเอียดและเกลียวคลื่นสีฟ้าครามกระทบฝั่ง อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของเกาะสมุย เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย พร้อมมอบประสบการณ์ด้านการลิ้มรสอาหาร การสังสรรค์

การให้บริการอันเป็นเอกลักษณ์และหลากหลายกิจกรรมที่รังสรรค์มาเพื่อการพักผ่อนและชาร์จพลังชีวิต เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย คือจุดหมายปลายทางการพักผ่อนที่เปี่ยมด้วยความหมาย เรียงร้อยด้วยประสบการณ์อันแสนพิเศษที่ได้รับการสรรค์สร้างมาให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละบุคคลโดยเฉพาะ

“การเปิดตัวเซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ถือเป็นก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งของเซ็นทารา เพราะรีสอร์ทแห่งนี้ คือนิยามแรกของ
คอลเลคชั่นโรงแรมและรีสอร์ทสุดหรูแห่งแรกภายใต้เครือของเรา ซึ่งได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นมาด้วยความพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวระดับบนในปัจจุบัน” ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าว

“การเปิดตัวแบรนด์ เซ็นทารา  รีเซิร์ฟ เป็นเสมือนการเติมเต็มภาพผลงานการดำเนินงานของเราได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรายัง คงมุ่งมั่นค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองทุกความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าในการมองหาประสบการณ์การเข้าพักเหนือระดับที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งนับเป็นอีกบทบาทใหม่ของเรา”

เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย นำเสนอห้องพักระดับหรู 184 ห้อง รวมทั้งพูลสวีท และพูลวิลล่าติดชายหาด พร้อม 6 ห้องอาหารและบาร์ที่มีความโดดเด่น  รีสอร์ทยังมีกิจกรรมมากมายที่เหมาะกับนักเดินทางทุกท่าน อีกทั้งพร้อมเปิดตัว รีเซิร์ฟ สปา เซ็นวารี แห่งแรกของโลกที่มาพร้อมสวนสปาสมุนไพรออร์แกนิค และฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่พรั่งพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายล้ำสมัย สระว่ายน้ำวิวทะเลที่สวยสมบูรณ์แบบ สถานที่จัดงานและห้องประชุมหลากหลายรูปแบบ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ยังเป็นรีสอร์ทที่ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นการงดใช้พลาสติก การติดตั้งระบบผลิตน้ำดื่มบริสุทธิ์และน้ำดื่มอัดแก๊สบรรจุขวดในบริเวณรีสอร์ท นอกจากนี้ยังมีการแปรรูปเศษอาหารเป็นก๊าซชีวภาพเพื่อนำไปใช้เป็นเชื้อเพลิงเสริมภายในครัวของรีสอร์ทอีกด้วย

“อัตลักษณ์ของแบรนด์ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ ก่อเกิดจากเรื่องราวและแนวคิดอันพิถีพิถันในทุกรายละเอียด เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ผสานด้วยสภาพแวดล้อมและสถานที่อันงดงาม พร้อมประสบการณ์การพักผ่อนและการลิ้มลองอาหารรสเยี่ยม ผนวกกับความมุ่งมั่นในการให้บริการเหนือความคาดหมาย เราพร้อมแล้วที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้แก่แขกผู้มาเยือนได้ท่องไปในโลกที่เราตระเตรียมไว้ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการร้อยเรียงเรื่องราวที่มีความหมายในแบบฉบับของแขกแต่ละท่าน” แพททริค มูคาเซล ผู้จัดการทั่วไป กล่าว

นิยามแรกกับข้อเสนอสุดพิเศษ

มาร่วมค้นพบจุดหมายปลายทางสุดพิเศษและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ระดับโลกที่รังสรรค์มาเฉพาะคุณจาก 3 ข้อเสนอพิเศษนี้ เมื่อสำรองห้องพักภายใน 31 ธันวาคม 2564 เพื่อเข้าพักวันที่ 1 ธันวาคม ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565

ทุกข้อเสนอรวมมินิบาร์และค็อกเทลสเตชั่นในห้องพร้อมเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวจัดเติมให้ทุกวัน อภินันทนาการเข้าพักสำหรับเด็กสองคน ส่วนลดค่าอาหาร 10 เปอร์เซ็นต์ และส่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์ สำหรับการใช้บริการสปาและบริการซักรีดอีกด้วย

ข้อเสนอพิเศษ Reserved for You รวมอาหารเช้า การอัพเกรดห้องพัก การเข้าพักได้ตั้งแต่ 8:00 น. และการขยายเวลาเข้าพักได้ถึงเวลา 20:00 น. เซอร์ไพรส์ประจำวัน อภินันทนาการมินิบาร์จัดเติมทุกวัน ราคาเริ่มต้นที่ 5,900++ บาทต่อห้องต่อคืน

ข้อเสนอพิเศษ Reserved for Longer อภินันทนาการสิทธิห้องพักฟรีหนึ่งคืนต่อการเข้าพักทุกๆ สองคืน รวมอาหารเช้า  ทุกวัน ไวน์ 1 ขวด เซอร์ไพรส์ประจำวัน การเข้าพักได้ตั้งแต่เวลา 8:00 น. และการขยายเวลาเข้าพักได้ถึงเวลา 20:00 น. อภินันทนาการมินิบาร์จัดเติมทุกวัน ราคาเริ่มต้นที่ 14,800++ บาทต่อการเข้าพักสามคืน

สำหรับผู้ที่มองหาประสบการณ์เข้าพักแบบหรูหราอีกระดับ เชิญเลือกรับข้อเสนอ The Suite & Villa Reserve Experience ที่มาพร้อมรีเซิร์ฟโฮสต์คอยให้บริการตามความต้องการ โดยแพ็กเกจนี้จะรวมรถรับส่งจากสนามบิน แชมเปญ 1 ขวด การเข้าพักได้ตั้งแต่เวลา 8:00 น. และการขยายเวลาเข้าพักได้ถึงเวลา 20:00 น. อาหารเช้าทุกวัน เซอร์ไพรส์ประจำวัน ชุดอาหารว่างและเครื่องดื่มยามบ่าย อภินันทนาการมินิบาร์จัดเติมทุกวัน ทริปชมสวนสมุนไพรและสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ราคาเริ่มต้นที่ 13,200++ บาท สำหรับการเข้าพักสองคืนในห้องรีเซิร์ฟพูลสวีทและห้องพักประเภทที่สูงกว่า

พิเศษ สมาชิกเซ็นทาราเดอะวันรับส่วนลดพิเศษ 15 เปอร์เซ็นต์ คะแนนโบนัส 3 เท่า เมื่อจองแพ็กเกจ The Suite & Villa Reserve Experience หรือคะแนนโบนัส 2 เท่า เมื่อจองข้อเสนอพิเศษ Reserved for You และ Reserved for Longer

เพลิดเพลินกับการผ่อนคลายกายและใจไปกับการเข้าพักที่เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ด้วยมาตรการความปลอดภัยและมาตรการรับรองทางสุขอนามัยอย่างเคร่งครัดของเซ็นทารา คอมพลีท แคร์

ข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก ติดต่อได้ที่ โทร.0-7723-0500 อีเมล์ [email protected]
เว็บไซต์ https://www.centarahotelsresorts.com/reserve/crs/promotion/ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com/reserve/crs/ Facebook   Instagram



Written By
More from pp
“ทิพานัน” ขอบคุณกทม. เร่งพัฒนาท่องเที่ยวคลองฝั่งธน ชง “วุฒากาศโมเดล” สร้างท่าเรือขนาดเล็กเชื่อม รถ-ราง-เรือ ใต้สถานีBTS วุฒากาศ เขตจอมทอง-ธนบุรี เพิ่มความสะดวกและความปลอดภัยนักท่องเที่ยว
3 กุมภาพันธ์ 2565-น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี อดีตผู้สมัครส.ส.กทม. อดีตรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า จากการที่นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัด กทม....
Read More
0 replies on “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย เปิดประสบการณ์สู่โลกแห่งความหรูหราเฉพาะคุณไปกับ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย จุดหมายปลายทางริมหาดทรายอันเป็นจุดกำเนิดของเรื่องราวแห่งความทรงจำ”