ถ้าชอบนอนนัก มาเป็น “นักนอน” ดีไหม?

งานแบบนี้มีอยู่จริง Mattress City Thailand เปิดรับสมัคร “นักนอน” อาชีพใหม่ที่ทุกคนใฝ่ฝันครั้งแรกในเมืองไทย เสนอเงินเดือนเริ่มต้น 35,000 บาท ตอบโจทย์คนเก่ง ขยันทำงานแต่มีไลฟ์สไตล์นิ่งเป็นหลับ ขยับเป็นง่วง พร้อมเปิดห้องส่วนตัวในโรงแรมหรูใจกลางกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัดต้อนรับนักนอนทุกท่านตลอดระยะเวลาแคมเปญ นับว่าเป็นก้าวสำคัญของ Mattress City Thailand – โชว์รูมที่นอนรวมแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทยที่ใหญ่ที่สุด โดยครั้งนี้แบรนด์ตั้งใจพากลุ่มเป้าหมายเข้าสัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อน ที่มีคุณภาพด้วยตนเองกับที่นอนหลากหลายคอลเลคชั่นใน Mattress City พร้อมเก็บข้อมูลของผู้บริโภคโดยตรงจากการทดลองใช้จริงกับโปรดักซ์ ผ่านแคมเปญ “นักนอน” ที่มาผลัดเปลี่ยนให้ “นักนอน” ได้สัมผัสความแตกต่างในมิติแห่งความสบายของที่นอนที่มีคุณภาพ

สมัครนักนอนวันนี้ ผ่านขั้นตอนง่ายๆ เพียง

1.แอดไลน์ Mattress City Thailand เป็นเพื่อนผ่านการแสกน scan QR code หรือ @mattresscityhr หรือคลิก > https://lin.ee/gYGjLZ2

2.เลือก “สมัครนักนอน” เพื่อกรอกใบสมัครตามรายละเอียดที่ระบุไว้

3.อัปโหลดคลิปวิดีโอความยาวไม่เกิน 1 นาที พร้อมเขียนอธิบายสั้นๆ เพื่อนำเสนอความเป็น “นักนอน” ของตนเองให้เราทราบ

เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 19 พ.ย. 64 – 19 ธ.ค. 64 ติดตามการประกาศรายชื่อนักนอนที่ผ่านการคัดเลือกพร้อมกันวันที่ 20 ธันวาคม ได้ทั้งช่องทาง Line Official Account และ Facebook Page ของ Mattress City Thailand


Written By
More from pp
นายกรัฐมนตรีเตรียมลงพื้นที่จ.สมุทรสงคราม ขับเคลื่อนธุรกิจท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ โฮมสเตย์วิถีท้องถิ่น กระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากระดับชุมชน รองรับดำเนินชีวิต New Normal
วันนี้ นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะเดินทางไปตรวจราชการจังหวัดสมุทรสงครามในวันพุธที่ 2 พฤศจิกายน...
Read More
0 replies on “ถ้าชอบนอนนัก มาเป็น “นักนอน” ดีไหม?”