บ่าววี เปิดใจเกือบบ้านแตก แฟนขี้หึงระดับ 8 เผยยังอยากมีลูก เคยผ่าลิ้นหัวใจรั่ว เลยให้เวลากับน้องแมวแทน

เป็นนักร้องหุ่นบึกบืน จนไม่มีใครคาดคิดว่าจะมีความเป็นทาสแมว มุ๊งมิ้งมาก สำหรับ นาวาอากาศโท วีรยุทธิ์ นานช้า หรือพี่บ่าววี  เล่าให้ฟังถึงความเป็นทาสและวีรกรรมสุดแสบของน้องแมว ตัวในบ้าน รวมถึงเรื่องราวก่อนเป็นนักร้องแฟนขี้หึงระดับ 8 เกือบบ้านแตก เจอรูปถ่ายสติกเกอร์กับสาว ในกระเป๋าเสื้อ  และตอนนี้ยังไม่มีน้องเพราะเคยติดปัญหาผ่าลิ้นหัวใจรั่วมาก่อน แต่ตอนนี้พร้อมแล้ว ในรายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว “วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 

“ผมเป็นคนรักแมวมากๆ ครับ ตอนนี้มีทั้งหมด ตัว เมื่อก่อนมีเยอะกว่านี้ครับ คือที่เลี้ยงตอนแรกไปเจอแมวเร่ร่อนก็สงสารเลยเอามาเลี้ยงไว้ แล้วพอเค้าตายไป ก็ไปได้สายพันธุ์เบงกอลมา ตัว คือ ขนเงิน และพันล้าน ตอนหลังเจ้าพันล้านหายตัวไป เหลือเจ้า ขนเงิน ตัวเดียว แล้วเค้าก็มีลูก  วันนี้ที่พามาออกรายการมี ตัว ชื่อ น้องชูก้า อายุประมาณ ขวบ  เป็นสายพันธุ์วิเชียรมาศผสมเบงกอล และอีกตัวคือเจ้า ขนเงินพ่อของน้องชูก้า เป็นแมวสายดื้อชอบออกไปข้างนอกไม่อยู่กับที่ แล้วที่เลี้ยงมาแต่ละตัวก็ชอบหนีออกจากบ้าน

ส่วนในเรื่องส่วนตัว เรื่องของแฟนที่ไม่ค่อยได้เปิดที่ไหน คือคบกับแฟนตั้งแต่ก่อนมาเป็นนักร้องตอนผมอยู่ที่ลพบุรี ไปไหนมาไหนด้วยกันไม่ได้ปิดอะไรนะ แต่ตอนไปคอนเสิร์ตก็ไม่ค่อยได้ไปด้วย แฟนเป็นคนขี้หึงมาก ถึง 10 นี้ให้ระดับ เลย (หัวเราะ) ขึ้หึงตั้งแต่ก่อนมาเป็นบ่าววีแล้ว มีเหตุการณ์หนึ่งจำขึ้นใจ คือไปเจอรูปถ่ายสติกเกอร์กับผู้หญิงในกระเป๋าเสื้อไปแขวนไว้แล้วก็ลืม เค้ามาเจอพอดี เค้าถามผมเลยบอกว่า ไม่มีอะไรเค้ามาขอถ่ายรูปคู่ด้วย เค้าส่งมาให้ดูเล่นๆ เรื่องนี้ทำเอาเกือบบ้านแตกเลยครับ  จริงๆตอนนี้ผมกับแฟนก็ยังอยากมีลูก แต่ผมเคยผ่าตัดลิ้นหัวใจรั่ว กลัวจะเป็นปัญหาตรงนี้ ซึ่งจริงๆ ก็อาการดีขึ้นแล้วแข็งแรงดี ยังไงขอพยายามมีต่อไป ตอนนี้หันมาเลี้ยงน้องแมวแทนไปก่อนครับ”    

สุดท้ายฝากถึงคนที่อยากจะเลี้ยงน้องแมวนะครับ ต้องเอาใจใส่เค้าต้องมีเวลาให้ คิดว่าเค้าก็เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเรา ด้วยนะครับ ติดตามชมเรื่องราวความน่ารักและความผูกพัน ของบ่าววีและน้องแมวทั้ง ตัวกันได้  ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564 นี้ เวลา 10.10 น. ทางช่อง กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจ @ช่อง 



Written By
More from pp
ชาวเผือกสงสัยหนัก ใครกัน ผจก.ยืมเงินแล้วไม่คืน อ้างร่างกายแย่โรครุมเร้า แบบนี้ได้หรอ!!
วันหยุด แต่ขาเผือกห้ามหยุด เพราะต้องทำข้อสอบชุดใหม่ เมื่อเพจดัง “ข่าวบันเทิงช่อง 8” ออกมาแฉวีรกรรมของ ผู้จัดการนิรนาม ที่ขอยืมเงินชาวบ้านไป นานกว่า 4 ปี...
Read More
0 replies on “บ่าววี เปิดใจเกือบบ้านแตก แฟนขี้หึงระดับ 8 เผยยังอยากมีลูก เคยผ่าลิ้นหัวใจรั่ว เลยให้เวลากับน้องแมวแทน”