กรมทางหลวงชนบท เชิญชวนประชาชนร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทง 19 พ.ย.นี้

กรมทางหลวงชนบท เชิญชวนประชาชนร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทง 19 พ.ย.นี้ พร้อมชมทัศนียภาพไฟประดับสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ตามโครงการ “คมนาคมสีสัน สร้างสรรค์ประเทศไทย” สอดรับนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

กรมทางหลวงชนบท (ทช.) เชิญชวนประชาชนร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทง พร้อมชมทัศนียภาพ ไฟประดับสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาในวันลอยกระทง วันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 ตามโครงการ “คมนาคมสีสัน สร้างสรรค์ประเทศไทย” สอดรับกับนโยบายของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

ในการพัฒนาพื้นที่โดยรอบให้มีทัศนียภาพที่ร่มรื่นและสวยงาม เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจการท่องเที่ยวภายในประเทศ นายอภิรัฐ ไชยวงศ์น้อย อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เปิดเผยว่า

ในส่วนของ ทช.ได้ร่วมสืบสานประเพณีอันดีงามของไทย โดยจัดให้มีการเปิดไฟประดับสะพานบริเวณสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา จำนวน 2 แห่ง ได้แก่

สะพานภูมิพล 1 สะพานภูมิพล 2 อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ และสะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมเศรษฐกิจการท่องเที่ยวภายในประเทศ ตามโครงการ “คมนาคมสีสัน สร้างสรรค์ประเทศไทย” และเพื่อแสดงให้เห็นความงดงามของบรรยากาศบริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศได้อีกทางหนึ่ง

โดยในวันลอยกระทง ซึ่งตรงกับวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2564 ทช.จะทำการเปิดไฟประดับสะพาน ระหว่างเวลา 19.00 – 24.00 น. ประชาชนสามารถร่วมชมทัศนียภาพความสวยงามของสะพานได้ตามเวลาดังกล่าว

นอกจากนี้ ทช.ยังได้จัดเจ้าหน้าที่ตรวจตราเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทาง มาลอยกระทงบริเวณสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่อยู่ในความดูแลของ ทช. ทั้งนี้ หากประชาชนต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือแจ้งเหตุ สามารถติดต่อได้ที่สายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146



Written By
More from pp
ประกาศ กลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป เกี่ยวกับมาตรการการเฝ้าระวังการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา
ตามที่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา กลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้แก่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ดิ เอ็มควอเทียร์, พารากอน และ บลูพอร์ต หัวหิน...
Read More
0 replies on “กรมทางหลวงชนบท เชิญชวนประชาชนร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทง 19 พ.ย.นี้”