วี วิโอเลต จับมือ มิว ศุภศิษฏ์ ปล่อยมิวสิกวิดีโอ “ก่อนรักกลายเป็นเกลียด” เพลงช้าวันฟ้าหม่น หนึ่งในโปรเจ็กต์ Free Fire 4 FEST

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

หลังจากที่ได้เรียกกระแสฮือฮาและปล่อยให้แฟนคลับรอนานกันมาหลายเดือน สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง “ก่อนรักกลายเป็นเกลียด” ซึ่งเป็นตัวแทนบทเพลงจากภาคกลาง โดยเป็นผลงานเพลงในโปรเจกต์ Free Fire 4 FEST ที่ได้ศิลปินคนรุ่นใหม่มีคุณภาพและได้รับความนิยมมากมาร่วมร้องอย่าง วี วิโอเลต และ มิว ศุภศิษฏ์ และล่าสุดได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอออกมาให้ได้รับชมกันแล้วผ่านช่องทางออนไลน์ ถือเป็นเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ ของทั้งสองคน สามารถดูมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ที่ https://youtu.be/68fsA_mKgqQ

สำหรับเพลง “ก่อนรักกลายเป็นเกลียด” เป็นเรื่องราวความรัก ที่ถ่ายทอดออกมาด้วยอารมณ์เพลงช้า ๆ เศร้า ๆ เกี่ยวกับคนสองคนที่รักกัน แต่ความสัมพันธ์เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมจนเข้ากันไม่ได้ ด้านตัวเพลงจะสื่ออารมณ์ด้วยเสียงสองโทนที่มีความแตกต่างกัน คลอไปกับพาร์ทดนตรีที่เสริมความเศร้า จึงทำให้เพลงนี้เป็นกระแสและมียอดผู้ฟังสูงถึง 1.5 ล้านวิวใน Lyrics Video

ซึ่งเนื้อหาในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ เล่าเรื่องย้อนไปถึงช่วงเวลาของทั้งสองตัวละครที่มีความสุขในช่วงแรก ก่อนจะใช้เพลงส่งต่ออารมณ์ เปลี่ยนสถานที่คุ้นเคยของทั้งคู่ให้กลายเป็นบ้านร้าง และแยกทั้งคู่ออกจากกัน ที่สื่อสารออกมาเข้ากับเนื้อหาในเพลงได้เป็นอย่างดี เชื่อว่าใครที่ได้รับชม รับฟังต้องอินกับเพลงแน่นอน!

ด้านอารมณ์และเนื้อหาของเพลงนั้น แน่นอนว่าพูดถึงเรื่องราวความเศร้าที่เกิดขึ้นในความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ โดย วี วิโอเลต และ มิว ศุภศิษฏ์ ทั้งสองได้ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาอย่างดีในลักษณะของการถามคำถาม ก่อนจะให้คำตอบนั้นได้ด้วยตัวเอง

ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นเพลงปิดโปรเจกต์ที่เข้ามาได้ถูกจังหวะเวลาพอดี เพราะสองเพลงแรกเปิดมาด้วยความสนุก ก่อนจะมาชิลล์ อบอุ่นหัวใจกับ “ยืนหนึ่ง” เพลงรักฟังสบายจาก โอห์ม และ ฟลุ้ค ผสานท่อนแรปเป็นกำเมืองด้วย ปู่จ๋าน

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ฟัง แนะนำให้ฟังได้ที่ https://bit.ly/3kaDynT และถ้าใครยังไม่เคยฟังสองเพลงก่อนหน้านี้อย่าง “ถ่าอ้ายมาเฮ็ด” เพลงจากภาคอีสาน     ก็อยากแนะนำให้ลองฟังเช่นกัน แนวเพลงเป็นเพลงแดนซ์สนุก ๆ ฟังได้แล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/3BCU3i9

อีกเพลงที่ห้ามพลาดกับ “แล้วหลาว(ไอ้โบ้)” เป็นเพลงที่มีกลิ่นอายความเป็นภาคใต้ ซึ่งเป็นเพลงเปิดโปรเจ็กต์ที่ได้แรปเปอร์สาว WONDERFRAME มาร่วมร้องกับ หยิ่น และ วอร์ เพลงนี้บอกเลยว่ามีสไตล์ และฟังเพลินมาก ๆ คลิกที่ลิงก์นี้ https://bit.ly/2ZBOiUO เพื่อรับฟังเพลงกันได้เลย

แม้ว่าโปรเจกต์ Free Fire 4 FEST จะปล่อยเพลงออกมาครบทั้ง 4 เพลง 4 ภาคแล้ว แต่ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีอีกหนึ่งเพลงพิเศษรอให้ทุกคนติดตาม โดยทาง Free Fire ได้เตรียมมอบความสนุกและเสิร์ฟความสุขให้ชาวไทยทุกคน ต้องมาลุ้นและรอดูกันว่าจะเป็นเพลงอะไร แนวเพลงแบบไหน แล้วใครกันที่จะเป็นคนร้อง บอกเลยว่ามีเซอร์ไพรส์แน่นอน!



Written By
More from pp
สยามพิวรรธน์ มูลนิธิรามาธิบดีฯ และ มูลนิธิโรงพยาบาลตากสิน ร่วมขอบคุณผู้บริจาคในโครงการ “สยามรวมใจ สู้โควิดไปด้วยกัน” เผยยอดเงินบริจาค รวมทั้งสิ้น 4,896,985 บาท     
กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของ “ไอคอนสยาม” และสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ นำโดย นางสาวอารยา จิตตโรภาส นางสุมา...
Read More
0 replies on “วี วิโอเลต จับมือ มิว ศุภศิษฏ์ ปล่อยมิวสิกวิดีโอ “ก่อนรักกลายเป็นเกลียด” เพลงช้าวันฟ้าหม่น หนึ่งในโปรเจ็กต์ Free Fire 4 FEST”