“บิ๊กตู่” ถึงเมืองกลาสโกว์แล้ว พร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ปลื้มเปิดประเทศวันแรกเริ่มต้นด้วยดี มีกว่า 60 เที่ยวบินถึงไทย – นักท่องเที่ยวชื่นชม ขอให้กำลังใจจนท.ทุกภาคส่วน

1 พฤศจิกายน 2564 – เมื่อเวลา 13.40 น. ตามเวลาประเทศไทย พล.อ.ประยุทธ์ โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เดินทางถึงเมืองกลาสโกว์ สกอตแลนด์ เพื่อเข้าร่วมประชุมระดับผู้นำในการประชุมรัฐภาคีกรอบอนุสัญญาสหประชาชาติว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ สมัยที่ 26 หรือ COP 26

โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวก่อนลงเครื่องบินว่า แสดงความยินดีกับบรรยากาศการเปิดประเทศวันแรก ขอบคุณทุกภาคส่วนที่มีความพร้อมที่ช่วยสร้างความเชื่อมั่นในการเปิดประเทศ

“รับทราบจากการรายงานข่าวมาว่าการเปิดประเทศไทยในวันนี้เริ่มต้นไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเที่ยวบินต่างๆ ก็เข้ามายังประเทศไทยกว่า 60 เที่ยวบิน และได้รับรายงานว่าทุกส่วนงานมีความพร้อม ได้รับการชื่นชมจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามสิ่งที่ยังมีความบกพร่องอยู่ก็ขอให้ดำเนินการให้ดีที่สุด เพื่อที่จะแก้ปัญหาและเดินหน้าประเทศของเราต่อไปให้ได้โดยเร็วที่สุด ขอเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทุกคน ทุกภาคส่วน และผมก็จะทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดที่นี่” นายกฯกล่าว


Written By
More from pp
TKN ปลื้ม กลับเข้าคำนวณดัชนี SET 100 ตอกย้ำหุ้นพื้นฐานแกร่ง เดินหน้าสร้างการเติบโตของยอดขาย หลังรัฐฯ ประกาศเปิดประเทศ 
บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TKN ปลื้มกลับเข้าคำนวณดัชนี SET100 ตอกย้ำปัจจัยพื้นฐานแข็งแกร่ง สภาพคล่องการซื้อขายสูง กระตุ้นความสนใจนักลงทุนต่างชาติและนักลงทุนสถาบัน วางแผนเร่งสร้างยอดขายเติบโต หลังรัฐบาลเร่งระดมฉีดวัคซีนพร้อมประกาศแผนเปิดประเทศภายใน 120 วัน...
Read More
0 replies on ““บิ๊กตู่” ถึงเมืองกลาสโกว์แล้ว พร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ปลื้มเปิดประเทศวันแรกเริ่มต้นด้วยดี มีกว่า 60 เที่ยวบินถึงไทย – นักท่องเที่ยวชื่นชม ขอให้กำลังใจจนท.ทุกภาคส่วน”