อย่าเสียดายเหยื่อ! – สันต์ สะตอแมน

ผสมโรง

สันต์ สะตอแมน

            ได้แล้วครับ!

            ก็..“มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” ไงล่ะ เขาเลือกเฟ้น ส่องกล้องพิจารณาดูทั่วทั้งเรือนร่าง พร้อมฟังการตอบคำถามอย่างถี่ถ้วนรอบคอบแล้ว จึงมีมติ..

มอบ “มงกุฎเพชร” สุดล้ำค่า ให้MUT 27 “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” พร้อมเงินสด 1,000,000 บาท และรถยนต์ คอนโดมิเนียมสุดหรูไปเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา!

ซึ่งจากที่นอนดู (ไม่ได้ลุ้น-เชียร์ใคร) ก็ไม่ได้รู้สึกค้านสายตา หรือผิดหวังกับการตัดสินของคณะกรรมการเหมือนบางเวที ยังนึกชมตัวเองเสียด้วยซ้ำ..

“กูก็มองคนสวยเป็นเหมือนกันแฮ่ะ” เพราะหมายตาอยู่ว่า “คนนี้” แหละ น่าจะเข้าวิน!

อย่างไรก็ตาม รองอันดับ 1 MUT 02 ทารีน่า โบเทส กับอันดับ 2 MUT 13 นันทิยา สุวรรณแสวง ก็มีออร่าเปล่งปลั่งไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าผู้ชนะเลิศ

นี่..ถ้าผมเป็นกรรมการก็คงจะหนักใจอยู่ไม่น้อย..จะเด็ดดอกตูม ก็นึกเสียดายดอกบาน ประมาณนั้นเลยเชียว!

จากนี้ก็คอยเป็นกำลังใจ-คอยลุ้นกันว่า “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” คนใหม่ จะบินไปคว้ามงกุฎ “นางงามจักรวาล” จากเวทีประกวด “มิสยูนิเวิร์ส” ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล ช่วงปลายปีนี้ได้หรือไม่?

แต่ก็นะ..นี่หากเป็น “มด” นันทิยา สุวรรณแสวง ได้เป็นตัวแทน ผมจะรู้สึกยินดี ภูมิใจ มากกว่านี้ เหตุผลนะหรือ ไม่มีอะไรซับซ้อน..

ผมชอบ.. “เมดอินไทยแลนด์” ครับ!

อย่างหนู “ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า แบล็กพิงก์” ที่กำลังดังระเบิดระเบ้อไปทั่วโลกในขณะนี้ ใครจะมอง-จะเห็น จะอคติ-อิจฉาอย่างไรก็ช่าง..

สำหรับผม ให้ชื่นชม ยินดีเป็นที่สุด ที่ได้เห็นเด็กบ้านๆ เด็กไทยแท้ๆ ไปมีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก และก็ยิ่งจะยินดีที่ล่าสุดนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา

ได้พูดเป็นมั่นเป็นเหมาะแล้วว่า “ลลิษา มโนบาล” ศิลปินสาวชาวไทย ของค่าย YG Entertainment ยืนยัน..

จะมาร่วมงาน “เคาท์ดาวน์ 2022” ที่ จ.ภูเก็ต กับ “แอนเดรีย โบเซลลี” นักร้องโอเปร่าชื่อดังของโลกชาวอิตาลีเป็นที่แน่นอน โดยสัปดาห์หน้าจะมีการเซ็นสัญญาร่วมงานอย่างเป็นทางการ!

นัยว่าเงินค่าจ้างจะอยู่กรอบ100 ล้านบาท ถ้าเพียงแค่นี้ (จริง) ก็อย่าเอามาสร้างเป็นประเด็นให้ถกเถียง-โจมตีกันไปเลย

การที่กระทรวงการท่องเที่ยวฯ คิดงานอีเวนท์ยิ่งใหญ่เพื่อโปรโมตจ.ภูเก็ต ในฐานะเมืองท่องเที่ยวให้กระฉ่อน-ระบือไกลไปทั้งโลกให้สำเร็จได้

กับเงินร้อยสองร้อย (ล้าน) มันจิ๊บจ๊อยหอยแครงมาก เมื่อเทียบกับผลประโยชน์ที่จะได้กลับมา..

 “จะตกปลาตัวใหญ่ อย่าเสียดายเหยื่อ”!



Written By
More from pp
หมอประสิทธิ์คาด กลางเดือนกันยายนสถานการณ์โควิด​ จะเริ่มดีขึ้น
ศ.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ได้ให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 22 ส.ค.64 ถึงสถานการณ์โควิดในประเทศไทยและแนวโน้มในอนาคตโดยมีเนื้อหาสรุปดังนี้
Read More
0 replies on “อย่าเสียดายเหยื่อ! – สันต์ สะตอแมน”