‘ป้าเป้า’ รับทราบข้อหาฝ่าพรก.ฉุกเฉิน-เปลื้องผ้าแยกนางเลิ้ง

18 ต.ค. 64 – ที่ สน.นางเลิ้ง  นางวรวรรณ แซ่อั้ง หรือ “ป้าเป้า” เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ผ่าฝืนพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน (พ.ร.ก.ฉุกเฉิน) และกระทำขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท ที่เข้าร่วมชุมนุมกับกลุ่มทะลุฟ้าที่แยกนางเลิ้ง และถลกกระโปรงต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พอใจถูกสลายการชุมนุมวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา

โดย “ป้าเป้า” เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ สน.นางเลิ้ง ได้ส่งหมายเรียกมาให้ตนเองที่บ้านแล้ว 2 ครั้ง แต่ตนเองพักอาศัยอยู่อีกบ้านหนึ่งตามที่อยู่ในบัตรประชาชน ทราบเรื่องเพราะทนายความโทรมาแจ้ง ครั้งนี้ถูกหมายเรียกเป็นครั้งที่ 3 ป้าไม่เคยคิดหนี เพราะไม่ได้ฆ่าใครตาย ไม่ได้ค้ายาเสพติด เป็นสิทธิในการแสดงออกเพื่อเรียกร้องความถูกต้อง และต้องการขับไล่นายกฯ ที่ใช้เงินภาษีของประชาชนไม่ถูกต้อง

“สาเหตุที่เปลื้องผ้า เพราะหมดปัญญาจะสู้ คิดว่าต้องทำอะไรสักอย่าง แม้จะไม่มีอาวุธ อยากเรียกร้องให้ทุกคนออกมาต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย และเพื่อชีวิตของตนเอง” ป้าเป้า ระบุ



Written By
More from pp
“สามารถ” ชี้มหันตภัยแชร์ลูกโซ่ควบคุมได้ วอนภาคประชาชนต้องช่วยกันสอดส่อง
25 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 11.00 น. นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรมเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ใน กิจกรรมส่งเสริมความรู้เกี่ยวกับแชร์ลูกโซ่โรงแรมเบสเวสเทิร์น พลัส แวนด้า...
Read More
0 replies on “‘ป้าเป้า’ รับทราบข้อหาฝ่าพรก.ฉุกเฉิน-เปลื้องผ้าแยกนางเลิ้ง”