ศูนย์กระดูกสันหลังโรงพยาบาลนครธน จัดโปรโมชั่นพิเศษ หยุดอาการปวดหลังที่ต้นเหตุ พร้อมแพ็คเกจดูแล-รักษากระดูกสันหลัง

ศูนย์กระดูกสันหลังโรงพยาบาลนครธน เปิดโปรโมชั่นพิเศษวินิจฉัยและรักษาอาการปวดหลัง พร้อมแพ็คเกจผ่าตัดหมอนรองกระดูกสันหลังด้วยกล้องเอ็นโดสโคปราคาพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564 ช่วยผ่อนเบาภาระผู้ป่วยและเพิ่มคุณภาพชีวิตด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและการดูแลเหมือนคนในครอบครัว

 โปรโมชั่นและแพ็คเกจพิเศษครอบคลุม 4 ด้าน ได้แก่ ลงทะเบียนเพื่อปรึกษาแพทย์ฟรี!! โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย การวินิจฉัยสาเหตุของอาการปวดหลัง ปวดคอ โดยการทำ MRI ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 8,900 บาท การลดอาการปวดหลังด้วยวิธีฉีดยาเข้าโพรงกระดูกสันหลังเริ่มต้นที่ 32,000 บาท  และแพ็คเกจผ่าตัดหมอนรองกระดูกสันหลังด้วยกล้องเอ็นโดสโคปราคาเริ่มต้นที่ 245,000 บาท

ศูนย์กระดูกสันหลังโรงพยาบาลนครธน มีความพร้อมทั้งในด้านทีมแพทย์ที่รวมเอาผู้เชี่ยวชาญทั้งจากโรงพยาบาลนครธนและโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ที่สามารถให้ last opinion ได้เลยโดยไม่ต้องให้ผู้ป่วยเสียเวลาไปหา second opinion จากที่อื่น  

นอกจากนี้เรายังมีอุปกรณ์และเทคโนโลยีอันทันสมัย และทีมบุคลากรที่มีประสบการณ์ พร้อมจะช่วยหาสาเหตุที่แท้จริง และแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดและรวดเร็ว เราสามารถผ่าตัดส่องกล้องแก้ไขหมอนรองกระดูกสันหลังปลิ้นได้อย่างปลอดภัย ใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมง ผู้ป่วยสามารถทิ้งความเจ็บปวดไว้ที่โรงพยาบาล กลับบ้านได้ในวันเดียว และใช้ชีวิตปกติได้อย่างมีคุณภาพ” 

ศูนย์กระดูกสันหลังนครธนเกิดจากความร่วมมือระหว่างโรงพยาบาลนครธนและบำรุงราษฎร์ เฮลท์ เน็ตเวิร์ค เปิดให้บริการวินิจฉัยและรักษาอาการผิดปกติและโรคเกี่ยวกับกระดูกสันหลังอย่างครบวงจรมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2563 โดยรักษาผู้ป่วยมาแล้วกว่า 1,500 รายในปีแรกของการให้บริการ

ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Contact Center 024509999 เว็บไซต์ www.nakornthon.com  LINE official @Nakornthon Hospital และเฟซบุ๊กเพจ FBNakornthon Hospital

Written By
More from pp
“เศรษฐา” ตอกกลับ “ชูวิทย์” ประเด็นแสนสิริ ซื้อที่ดิน ยันทำนิติกรรมถูกต้อง ไม่มีนอมินี ไม่มีเงินทอน
'เศรษฐา' ร่ายยาวปม 'แสนสิริ' ซื้อที่ดิน ยันทำนิติกรรมถูกต้องตามกม.ทุกอย่าง ไม่มีนอมินี ไม่มีเงินทอน ซัด 'ชูวิทย์' โกรธที่ไม่ซื้อที่ดินตัวเอง โวยโดนขู่หลังถูกเสนอชื่อเป็นนายกฯ ลั่น'ไม่ได้ทำอะไรผิด...
Read More
0 replies on “ศูนย์กระดูกสันหลังโรงพยาบาลนครธน จัดโปรโมชั่นพิเศษ หยุดอาการปวดหลังที่ต้นเหตุ พร้อมแพ็คเกจดูแล-รักษากระดูกสันหลัง”