โรงพยาบาลพญาไท 2 ขยายบริการรองรับผู้ป่วยโควิด เปิดบริหาร Hospitel โรงแรง 5 ดาว

สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในช่วงนี้ ในประเทศไทยยังถือว่ารุนแรงอยู่ เพราะตัวลขผู้ติดเชื้อยังสูงอยู่อย่างต่อเนื่อง หลายธุรกิจได้รับผลกระทบต้องปรับตัวไปตามๆ กัน โดยเฉพาะธุรกิจโรงพยาบาล ซึ่งนับเป็นธุรกิจที่สำคัญมากและได้รับผลกระทบอย่างหนักหน่วงเลยที่เดียวในช่วงนี้ ด้วยความต้องการเตียงผู้ป่วยยังคงขาดแคลนเป็นจำนวนมากทำให้กระทบในเรื่องของการให้บริการรักษาพยาบาลที่ไม่พอรองรับกับจำนวนผู้ป่วยที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ผู้ป่วยได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที ถึงแม้ว่าปัจจุบันภาครัฐและเอกชน ได้ร่วมกันแก้ปัญหาโดยการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยไปรักษาตัวในสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลสนาม รวมถึง  Hospitel หรือการปรับเปลี่ยนโรงแรมให้เป็นพื้นที่เฝ้าระวังอาการ เพื่อช่วยให้โรงพยาบาลมีเตียงว่างรองรับผู้ป่วยอาการหนัก ได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพสูงสุด

ด้วยเหตุนี้ โรงพยาบาลพญาไท 2 ได้เล็งเห็นความสำคัญและห่วงใยในประชาชนที่มีความยากลำบากในหาเตียง และด้วยจุดประสงค์ของโรงพยาบาลฯ เพื่อต้องการใช้ความพร้อมทางการแพทย์ เป็นที่พึ่งให้กับประชาชนได้ในทุกสถานการณ์

จึงได้เปิดบริการเพิ่มเติม Hospitel ห้องพักเฉพาะกิจ โรงแรมห้าดาว เพื่อรองรับการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ตั้งแต่อายุ 1-60 ปี ที่ทราบผลว่าติดเชื้อ และมีอาการไม่รุนแรงหรือกลุ่มสีเขียว สามารถเข้ารักษาได้ทันที  โดยรับรักษาทุกสิทธิ์ ไม่เสียค่าใช้จ่าย ภายใต้การดูแลของบุคลากรทางการแพทย์ พร้อมอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ที่จำเป็นต่อการรักษาครบครัน

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 08-1900-8293 หรือ แอดไลน์ที่ Line Official : @phyathai2

Written By
More from pp
ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงแน่ – สันต์ สะตอแมน
สันต์ สะตอแมน ศิลปินแห่งชาติ 2565..ประกาศแล้ว ก็..ขอแสดงความยินดีกับทั้ง 12 ท่านที่ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติ ปีนี้ในสาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล-ขับร้อง) ถึงคิว “คุณธงไชย แมคอินไตย์”
Read More
0 replies on “โรงพยาบาลพญาไท 2 ขยายบริการรองรับผู้ป่วยโควิด เปิดบริหาร Hospitel โรงแรง 5 ดาว”