คาร์กิลล์ มอบไข่ไก่ 1 ล้านฟอง ส่งต่อความห่วงใยชาวโคราชในภาวะโควิด-19

นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานรับมอบไข่ไก่ จำนวน ล้านฟองจาก สุเกียรติ กิตติธรรมโชติ ผู้อำนวยการฝ่ายรัฐกิจสัมพันธ์ กลุ่มธุรกิจคาร์กิลล์ ประเทศไทย และ นายอภิชัย ศรีสว่าง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท คาร์กิลล์มีทส์  (ไทยแลนด์) จำกัด เพื่อส่งต่อความห่วงใยให้กับประชาชนภายในจังหวัดนครราชสีมาทั้ง 32 อำเภอ ที่ประสบกับความยากลำบากในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยมีแผนการกระจายไข่ไก่ สัปดาห์ละ 200,000 ฟอง เป็นระยะเวลา สัปดาห์ อีกทั้งเป็นการให้ความมั่นใจว่าโรงงานคาร์กิลล์มีทส์มีความสะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน โดยมีนายกเหล่ากาชาดจังหวัดร่วมงาน ณ จวนผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา

Written By
More from pp
HARNN (หาญ) จัดงานเปิดตัวคอลเล็กชั่นล่าสุด “HARNN JUNIPER ATMOS” รวมที่สุดแห่งอาณุภาพของการฟื้นฟูและดูแลผิวและผม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า
“HARNN” (หาญ) แบรนด์ไทยชั้นนำระดับโลก ผู้บุกเบิกบอดี้แคร์ สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์สปาและอโรมาเธอราพีแบบออร์แกนิครายแรกของไทย ส่งที่สุดของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเส้นผม ที่รวบรวมพลังแห่งสารสกัดจากธรรมชาติเพื่อฟื้นฟูและบำรุง ล้ำลึกอย่างตรงจุด กับคอลเลคชั่น “JUNIPER ATMOS”...
Read More
0 replies on “คาร์กิลล์ มอบไข่ไก่ 1 ล้านฟอง ส่งต่อความห่วงใยชาวโคราชในภาวะโควิด-19”