ดีพร้อม เปิดคลาสช่วยผู้ประกอบการเรียนรู้การผลิต “กระชายขาว – ฟ้าทะลายโจร”

20 สิงหาคม 2564 – กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หรือ ดีพร้อม (DIPROM) ขอเชิญชวนเอสเอ็มอี และวิสาหกิจชุมชนร่วมงานสัมมนาออนไลน์ “ฟ้าทะลายโจร และกระชายขาว สุดยอดสมุนไพรไทย ผลิตและบริโภคอย่างไรให้ปลอดภัยได้มาตรฐาน” พบกับสูตรสำเร็จการผลิตฟ้าทะลายโจรและกระชายขาวให้มีคุณภาพ และสามารถจำหน่ายได้ในท้องตลาด ผ่านองค์ความรู้ต่างๆ

Shopee Supermarket ซูเปอร์มาร์เก็ตในมือคุณ โค้ดลดเพิ่ม 60.- และ รับคะแนนทุกการช้อป

ทั้งในด้านคุณสมบัติที่สามารถต้านไวรัส Covid-19 การพัฒนาเชิงอุตสาหกรรมควรพัฒนาอย่างไร สารสกัดกระชายขาวกับการนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ และทานสมุนไพรไทยอย่างไรให้ปลอดภัย ฯลฯ ให้ความรู้โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านยาและสมุนไพรไทยจากโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรมหาวิทยาลัยมหิดล และ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นใน วันอังคาร ที่ 31 สิงหาคม เวลา 08.30 – 12.00 น. ผ่านระบบ ZOOM Meeting และ Facebook live ทางเพจกองพัฒนาเกษตรอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 ส.ค. ทางลิงค์ https://bit.ly/3k3qtLZ หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่กองพัฒนาเกษตรอุตสาหกรรม โทร 0-2430-6877 หรือ 08-6905-4779 (กรรณิการ์) และ 06-2992-6691 (อรวรางค์)



Written By
More from pp
‘พระคุณ’ ของ ‘พระเทพฯ’ – ผักกาดหอม
ผักกาดหอม กรณี “ตะวัน” นึกถึง ถั่วงอก ครับ จากเม็ดถั่วเขียวกลายเป็นถั่วงอกแค่ข้ามคืน โตเร็ว รากยังไม่ทันโผล่ ยังไม่ทันได้ปลาบปลื้มความอวบอิ่มของตัวเอง ก็ลงไปอยู่ในกระเพาะของมนุษย์ หลังจากนั้นลงชักโครก...
Read More
0 replies on “ดีพร้อม เปิดคลาสช่วยผู้ประกอบการเรียนรู้การผลิต “กระชายขาว – ฟ้าทะลายโจร””