“จุรินทร์” มั่นใจ “เฉลิมชัย” ชี้แจงในอภิปรายไม่วางใจได้ ระบุ กษ. เป็นอีกกระทรวงที่ทำงานให้เกษตรกรพอใจได้ดีที่สุด

18 สิงหาคม 2564 เวลา 09.30 น. ที่ อาคารรัฐสภา นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่อาคารรัฐสภา ประเด็นที่นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรฯ ถูกยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ นั้น

นายจุรินทร์กล่าวว่า ไม่ได้ตั้งวอร์รูม เพราะมั่นใจว่าท่านสามารถชี้แจงได้ และตอบได้ทุกคำถาม ไม่ได้มีปัญหาอะไร
โค้ดLIFE8812ลด120[พร้อมส่ง]ลู่วิ่งไฟฟ้า 3.5แรงม้า ปรับชันไฟฟ้า18ระดับ DK32AT โช้คคู่ใหญ่ แอพออกกำลังกาย บลูทูธ

ส่วนข้อกล่าวหาในรายละเอียดที่ฝ่ายค้านยื่นนั้น นายจุรินทร์กล่าวว่า ตนไม่สามารถตอบได้ และต้องถามฝ่ายค้าน บางครั้งถ้าเราติดตามตัวญัตติกับคำอภิปรายก็อาจจะไม่ตรงกันเป๊ะก็ได้ เพราะฉะนั้นก็ไม่ทราบว่าประเด็นเนื้อหาสาระสำคัญจริงๆ นั้นเป็นอย่างไร แต่ว่าถ้าจะตั้งข้อหาว่าบริหารเกษตรล้มเหลวนั้น ตนคิดว่ามันไม่น่าใช่ เพราะที่ผ่านมาต้องถือว่ากระทรวงเกษตรฯ เป็นกระทรวงหนึ่งที่สามารถบริหารงานเป็นที่พอใจของพี่น้องเกษตรกร และพี่น้องประชาชนทั่วทั้งประเทศได้ดีที่สุดกระทรวงหนึ่ง และมั่นใจว่ารัฐมนตรีสามารถตอบได้ทุกคำถาม

“ไม่สามารถตอบได้หรอกครับ ต้องถามฝ่ายค้าน แต่เราทำงานด้วยกันมา อยู่ด้วยกันมาเราก็มั่นใจว่าท่านรัฐมนตรีเฉลิมชัย ท่านชี้แจงอธิบายได้ แล้วก็ไม่มีข้อสงสัยในส่วนของพรรค เราก็มั่นใจในตัวเลขาธิการพรรค พวกเรามั่นใจครับ มั่นใจในตัวเลขาธิการพรรคในการปฏิบัติหน้าที่” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าว



Written By
More from pp
“ภูมิธรรม” ยืนยันเพื่อไทยจับมือก้าวไกลจัดตั้งรัฐบาลตามเจตจำนงของประชาชนให้สำเร็จ
5 มิถุนายน 2566 – ภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่คุณอนุชา ขำดวง พิธีกรจากไทยพีบีเอส ได้ทวีตบทสรุปของคุณอนุชา ที่ถามผมในการสัมภาษณ์เรื่องการจับมือกันจัดตั้งรัฐบาล...
Read More
0 replies on ““จุรินทร์” มั่นใจ “เฉลิมชัย” ชี้แจงในอภิปรายไม่วางใจได้ ระบุ กษ. เป็นอีกกระทรวงที่ทำงานให้เกษตรกรพอใจได้ดีที่สุด”