ในหลวง-พระราชินี พระราชทานอาหารแก่บุคลากร รพ.บุษราคัม เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบรมราชินี

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ผู้แทนพระองค์เชิญอาหารพระราชทานไปมอบให้แก่บุคลากรโรงพยาบาลบุษราคัม กระทรวงสาธารณสุข เพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจในการดูแลผู้ป่วยโควิด 19 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี3 มิถุนายน 2564 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้พลอากาศเอก สุบิน ชิวปรีชา กรมวังผู้ใหญ่ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเป็นผู้แทนพระองค์เชิญอาหารพระราชทานไปมอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลบุษราคัม อิมแพ็ค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี

เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2564 เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด 19

โดยมีนายแพทย์เกียรติภูมิ วงศ์รจิต ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุข ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบุษราคัมเข้าร่วมพิธี

ในการนี้ ผู้แทนพระองค์ เชิญของพระราชทานวางบนพานที่ตั้งโต๊ะหมู่บูชา ปลัดกระทรวงสาธารณสุขถวายความเคารพและเข้ารับของพระราชทาน พร้อมกล่าวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างยิ่ง ทำให้บุคลากรทางการแพทย์ รพ.บุษราคัม มีกำลังใจในการต่อสู้กับโควิด และดูแลประชาชนต่อไป ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

สำหรับโรงพยาบาลบุษราคัมให้การดูแลรักษาผู้ป่วยโรคโควิด 19 ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม-2 มิถุนายน 2564 รวม 1,427 ราย รักษาหายกลับบ้านรวม 611 ราย ส่งรักษาต่อ 65 ราย ยังอยู่ระหว่างการรักษา 751 ราย เหลือจำนวนเตียงว่าง 1,410 เตียง มีบุคลากรจากโรงพยาบาลต่างๆ สลับหมุนเวียนเข้ามาดูแล ปัจจุบันมีประมาณ 250 คน

Written By
More from pp
มช. มอบระบบห้องปลอดฝุ่นและระบบเติมอากาศสะอาด สำหรับศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ในพื้นที่อำเภอเชียงดาว จ.เชียงใหม่ ป้องกันฝุ่นควัน เพื่อสุขภาพที่ดีของเด็กๆ
ศาสตราจารย์ ดร.นพ.พงษ์รักษ์ ศรีบัณฑิตมงคล อธิการบดี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มอบ ระบบห้องปลอดฝุ่นและระบบเติมอากาศสะอาด สำหรับศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ในพื้นที่อำเภอเชียงดาว จ.เชียงใหม่ โดยมีนายสมบัติ ประธานราษฎร...
Read More
0 replies on “ในหลวง-พระราชินี พระราชทานอาหารแก่บุคลากร รพ.บุษราคัม เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบรมราชินี”