“โคคา” เปิดตัว “COCA Pop Up” รับตลาดแฟรนไชส์เอเชียโต พร้อมเสิร์ฟอาหารอร่อยระดับตำนาน คอนเซ็ปต์ สะดวก-ง่าย-รวดเร็ว ตอบโจทย์เทรนด์คนเมือง

“โคคา” ย้อนเวลาสู่ต้นกำเนิด เปิดตัว “COCA Pop Up” ร้านอาหารขนาดเล็ก เน้นทำเลใจกลางเมืองยอดฮิตทั่วเอเชีย  COCA Pop-Up ให้บริการขนมปาท่องโก๋ยักษ์ และกาแฟโบราณ สำหรับอาหารเช้า

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – “โคคา” (COCA Restaurants) ผู้ประกอบการร้านอาหารไทยจีนยอดนิยมสัญชาติไทย เปิดตัว COCA Pop Up” (โคคา ป็อป อัพ) คอนเซปต์ “โคคาโฉมใหม่ แต่ความอร่อยคงเดิม” ร้านอาหารขนาดเล็ก พร้อมเสิร์ฟอาหารสไตล์โฮมเมด ตอกย้ำจุดขายตำนานความอร่อย เน้นทำเลย่านชุมชน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักทานรุ่นใหม่ ตั้งเป้าเปิดแฟรนไชส์ทั่วเอเชีย

เทรเวอร์ แมคเคนซี กรรมการผู้จัดการ แม็งโก้ทรี และ โคคา เวิลด์ไวด์ เปิดเผยว่า ปัจจุบัน ร้านอาหารมักเป็นที่รวมตัวของครอบครัวและเพื่อนฝูงเพื่อสังสรรและอิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรส และมองหาอาหารที่มีคุณภาพ รวมถึงการบริการที่มีความจริงใจ ใกล้ชิด และเป็นกันเอง ซึ่งเป็นปัจจัยที่สามารถดึงดูดลูกค้าได้เป็นอย่างมาก จากพฤติกรรมของผู้บริโภคเหล่านี้ บวกรวมกับความเชี่ยวชาญในธุรกิจอาหาร จึงได้เปิดตัวร้านอาหารแบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ “COCA Pop Up” ซึ่งเป็นร้านอาหารขนาดเล็ก ด้วยแนวคิดที่เรียบง่าย ผสานกลิ่นอายของประเพณีเก่า ๆ ที่อบอุ่นเข้ากับการตกแต่งแบบร่วมสมัย สู่ร้านอาหารแนวคิดใหม่ที่มีบรรยากาศสบาย ๆ ริมถนนในเมืองยอดนิยม และอาหารที่อร่อยระดับตำนาน แต่ง่าย สะดวก และรวดเร็ว ตอบโจทย์   เทรนด์คนเมือง

 เรากำลังมุ่งหน้ากลับไปที่รากเหง้าของเรา ด้วยร้านอาหารเล็ก ๆ และการทำอาหารง่าย ๆ แบบ home-cooking รวมถึงอาหารจานพิเศษที่นักทานทั่วเอเชียชื่นชอบมาหลายชั่วอายุคน ซึ่งเป็นเป้าหมายเดิมของ คุณพิทยา พันธุ์เพ็ญโสภณ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของโคคา ที่ให้คำมั่นสัญญาในคุณภาพ นวัตกรรม และคุณค่าของครอบครัว ตอนนี้เรากำลังปรับโฉม “โคคา” สู่รูปลักษณ์ใหม่ที่อ่อนเยาว์ขึ้น ซึ่งจะดึงดูดผู้คนรุ่นใหม่ให้ได้ย้อนเวลาไปสัมผัสเสน่ห์วันดี ๆ ในอดีต ที่มีทั้งอาหารคุณภาพสูง และการบริการที่ยอดเยี่ยม เทรเวอร์กล่าว

COCA Pop Up แห่งแรกเปิดให้บริการแล้วในประเทศไทย โดยมีสาขาใน “หัวหิน” และ “กรุงเทพกรีฑา” ซึ่งเป็นหนึ่งในย่านที่อยู่อาศัยชั้นนำของกรุงเทพฯ โดยมีแผนจะเปิดตัวแฟรนไชส์ทั่วทั้งเอเชีย จำนวน 20 แห่ง ภายใน 2 ปีข้างหน้า โดยร่วมกับพันธมิตรแฟรนไชส์ที่มีอยู่เดิม และพันธมิตรใหม่

COCA Pop Up เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน โดยมีอาหารเช้าที่เป็นไฮไลท์ ด้วยเมนูยอดนิยม อาทิ “โจ๊กโฮมเมด” และ “ปาท่องโก๋ยักษ์” อาหารกลางวัน เน้นไปที่ “ซุปเกี๊ยว” และ “บะหมี่” มีให้เลือกหลากหลายสีสัน ด้วยการผสมผสานรสชาติคลาสสิกเข้ากับความทันสมัย อาทิ บะหมี่บีทรูทสีม่วงสดใส รวมถึงติ่มซำและซาลาเปาแบบทำเองวันต่อวัน และยังมีตัวเลือกมากมายสำหรับมื้อกลางวัน อาหารว่าง หรือมื้อเย็น โดยยังคงมีเมนู “สุกี้หม้อไฟ” อันเป็นเอกลักษณ์ของ “โคคา” ใน COCA Pop Up ทุกสาขาอีกด้วย พิเศษขึ้นด้วยน้ำซุปให้เลือกหลากรส อาทิ ไก่ผักหม่าล่าต้มยำ หรือแม้แต่ซุปเห็ดทรัฟเฟิล เนื้อระดับพรีเมียม รวมถึงเนื้อวากิว ริบอาย หรือเนื้อสันนอก อาหารทะเลสด ๆ เช่น กุ้งลายเสือ ปลาหมึก ลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นปลา เกี๊ยวหลากสี ของ COCA Boutique Farm เสิร์ฟพร้อมกับผักกรอบและเส้นบะหมี่สด ยังมีอาหารกวางตุ้งเพื่อการเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษอย่าง “เป็ดพะโล้ยัดไส้” ที่ปรุงอย่างพิถีพิถันกว่า ชั่วโมง รวมถึงของหวานและเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่มีให้เลือกมากมาย

ร้านอาหาร COCA Pop Up เป็นตัวเลือกที่เข้าถึงได้ง่ายสำหรับลูกค้าทุกคนในทุกเวลา รวมทั้งตอบโจทย์คนเมืองที่เร่งรีบระหว่างเดินทางไปหรือกลับจากที่ทำงาน หรือในช่วงเร่งด่วนอย่างมื้อกลางวันของนักเรียน นักศึกษา หรือเพื่อนร่วมงาน และยังเป็นสถานที่สำหรับสังสรรมื้อเย็นของครอบครัวและคนรักที่บรรยากาศดีแต่ราคาไม่แพง

สิ่งเหล่านี้เป็นแนวคิดของ COCA Pop Up ร้านอาหารขนาดเล็กและง่าย ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับย่านที่อยู่อาศัย และการรับประทานอาหารในชุมชน ไม่ว่าจะรับประทานที่ร้าน หรือสั่งให้จัดส่งถึงบ้านผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลของเรา เพียงเท่านี้ก็จะได้อร่อยกับอาหารดี ๆ เพื่อสุขภาพที่ดีได้อย่างสะดวกสบาย” เทรเวอร์กล่าว

อิ่มอร่อยกับ “COCA Pop Up” โคคาโฉมใหม่ แต่ความอร่อยคงเดิม ได้แล้ววันนี้ หรือค้นหาข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ https://cocapopup.com/

Written By
More from pp
สธ.กำชับ รพ.เร่งรัดเบิกจ่ายค่าตอบแทนเสี่ยงภัยเจ้าหน้าที่ทำงานโควิด
กระทรวงสาธารณสุข กำชับหน่วยงานในสังกัดเร่งรัดเบิกจ่ายค่าตอบแทนเสี่ยงภัยเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานโควิด 19 ตามลักษณะงาน ตามระเบียบ และเป็นธรรม ย้ำทุกวิชาชีพใช้หลักเกณฑ์เดียวกัน เบิกจ่ายเป็นผลัดเมื่อทำงานครบ8 ชั่วโมงต่อวัน หากไม่ครบนับเป็นรายชั่วโมง ตามลักษณะงานที่โรงพยาบาลมอบหมาย
Read More
0 replies on ““โคคา” เปิดตัว “COCA Pop Up” รับตลาดแฟรนไชส์เอเชียโต พร้อมเสิร์ฟอาหารอร่อยระดับตำนาน คอนเซ็ปต์ สะดวก-ง่าย-รวดเร็ว ตอบโจทย์เทรนด์คนเมือง”