ศบค.มท. เผยทุกจังหวัดเตรียมความพร้อมสถานที่กว่า 1,400 จุด สำหรับบริการฉีดวัคซีนป้องกัน COVID-19 ประชาชนทั่วประเทศ

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 64 ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 กระทรวงมหาดไทย (ศบค.มท.) เปิดเผยว่า นายฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ได้สั่งการไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดทุกจังหวัดเสนอคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดพิจารณาร่วมกันด้านการเตรียมความพร้อมในการฉีดวัคซีนของจังหวัดให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ภายในวันที่ 28 พ.ค. 2564 โดยวางระบบการฉีดวัคซีนให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ทั่วถึง สะดวก และเป็นไปตามลำดับความสำคัญ รวมทั้งความพร้อมของสถานที่ฉีดวัคซีน บุคลากร และวัสดุอุปกรณ์

ทั้งนี้ จากข้อมูล ณ วันที่ 21 พ.ค. 2564 ทุกจังหวัดทั่วประเทศ เตรียมความพร้อมสถานที่สำหรับบริการฉีดวัคซีน COVID-19 ประชาชน จำนวนกว่า 1,400 แห่ง สามารถรองรับประชาชนได้รวม 8.2 แสนคนต่อวัน

Written By
More from pp
ปีใหม่นี้ ทุก ‘การให้’ จะมีความหมายกว่าที่เคย ด้วยกระเช้าปีใหม่จากชุมชนสู่คนที่คุณรัก ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท
บรรยากาศแห่งความสุขส่งท้ายปีกำลังวนกลับมาอีกครั้ง เชื่อว่าหลายๆ คนกำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับมอบให้กับคนที่รัก จะดีแค่ไหน? ถ้า ‘การให้’ ในครั้งนี้ ได้สร้างความสุขและรอยยิ้มให้ชุมชนที่ห่างไกล ด้วยการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ในท้องถิ่นอย่างยั่งยืน กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ขอชวนส่งต่อความสุขด้วยแรงบันดาลใจของการให้ไม่รู้จบ กับแคมเปญ “Blissful...
Read More
0 replies on “ศบค.มท. เผยทุกจังหวัดเตรียมความพร้อมสถานที่กว่า 1,400 จุด สำหรับบริการฉีดวัคซีนป้องกัน COVID-19 ประชาชนทั่วประเทศ”