กลุ่มบริษัทในเครือที่นอนโลตัส “ทุ่ม 6 ล้านบาทสนับสนุนโรงพยาบาลบุษราคัม” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวขอบคุณน้ำใจ

นับเป็นเวลากว่า 3 เดือนที่ยอดจำนวนของผู้ป่วยจากเชื้อไวรัส COVID-19 ระลอกใหม่ยังคงเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ และมีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นมากกว่าเดิม จึงทำให้ภาครัฐบาลต้องรีบเร่งดำเนินการเปิดโรงพยาบาลภาคสนามขึ้นอีกหลายแห่งเพื่อที่จะให้เพียงพอต่อการรองรับผู้ป่วยที่รอการรักษา
เมื่อเวลา 09.15 ของวันที่ 14 พฤษภาคม 2564 ณ.อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงพยาบาลบุษราคัม โดยมีนาย ทีปกร โลจนะโกสินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทในเครือที่นอนโลตัส ได้ส่งมอบที่นอนและเครื่องนอนรวมมูลค่า 6,600,000 บาท ให้แก่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยนาย อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณะสุข พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ให้การต้อนรับ

หลังจากการรับมอบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ขอบคุณในธารน้ำใจที่มีมอบให้เพื่อช่วยเหลือแก่สังคม ทั้งนี้นายทีปกร โลจนะโกสินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทในเครือที่นอนโลตัสได้กล่าวว่า “ไม่ใช่หน้าที่ของใครคนใดคนหนึ่ง แต่เป็นสิ่งที่ทุกคนในสังคม ต้องร่วมมือกัน จึงจะผ่านสภาวะวิกฤตเช่นนี้ไปได้” คุณทีปกรได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ปัจจุบันโรงพยาบาลบุษราคัมรองรับเตียงได้ 1,200 หลังและสามารถเพิ่มเติมได้อีกถึง 5,000 หลัง ซึ่งหากทางภาครัฐบาลต้องการเพิ่มจำนวนขึ้นมา ทางกลุ่มบริษัทในเครือที่นอนโลตัส พร้อมและเต็มใจสนับสนุนที่นอนและชุดเครื่องนอนให้อย่างเต็มที่”

ทั้งนี้ปัจจุบัน กลุ่มบริษัทในเครือที่นอนโลตัส ได้ส่งมอบที่นอนให้กับโรงพยาบาลสนามทั่วประเทศ โดยส่งมอบสำเร็จแล้วเป็นจำนวน 8,159 ชุด รวมมูลค่า 71,881,552 บาท และอยู่ในระหว่างดำเนินการจัดส่งไปยังโรงพยาบาลสนามต่างๆทั่วประเทศต่อไปจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

ติดต่อขอรับบริจาคได้ที่ 06-3845-2748

Written By
More from pp
สมาคมศัลยแพทย์ทรวงอกฯ ชี้ ผู้ป่วยโรคหัวใจ และโรคปอด ควรเร่งฉีด “วัคซีนโควิด-19” ช่วยป้องกันการเสียชีวิต 90%
สมาคมศัลยแพทย์ทรวงอกแห่งประเทศไทย แนะผู้ป่วยโรคหัวใจ และโรคปอด ควรเร่งฉีด “วัคซีนโควิด-19” หลังมีสถิติวิจัยและยืนยันอย่างเป็นทางการว่า “ฉีดวัคซีน” จะสามารถป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 ได้ถึง 50-80% และยังช่วยป้องกันการป่วยหนักจนถึงขั้นเสียชีวิต ได้มากถึง 90%
Read More
0 replies on “กลุ่มบริษัทในเครือที่นอนโลตัส “ทุ่ม 6 ล้านบาทสนับสนุนโรงพยาบาลบุษราคัม” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวขอบคุณน้ำใจ”