กระทรวงสาธารณสุข ย้ำภาครัฐมีนโยบายฉีดวัคซีนโควิดให้ทุกคนที่อยู่ในแผ่นดินไทย ทั้งคนไทย ต่างชาติ ทูตานุทูต อย่างเท่าเทียมกัน ไม่เลือกปฏิบัติ เป็นไปตามหลักปฏิบัติทางการแพทย์และสาธารณสุข

เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 2564 ที่ กระทรวงสาธารณสุข นพ.รุ่งเรือง กิจผาติ ที่ปรึกษากระทรวงสาธารณสุข 11 และโฆษกกระทรวงสาธารณสุขแถลงข่าวเน้นย้ำ ทั้งรัฐบาล และรองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีวาการกระทรวงสาธารณสุข นายอนุทิน ชาญวีรกูล มีนโยบาย กรณีการฉีดวัคซีนให้กับชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ว่า รัฐบาลมีนโยบายชัดเจนว่า การฉีดวัคซีนโควิดจะฉีดให้กับทุกคนในแผ่นดินไทยโดยความสมัครใจ ซึ่งหมายความว่า บุคคลใดที่อยู่ในประเทศไทยหากสมัครใจและมีข้อบ่งชี้ ไม่มีข้อห้ามก็จะได้รับการฉีดทั้งหมด นอกจากนี้การฉีดวัคซีนเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ประเทศจะต้องฉีดอย่างน้อย 70% ของประชากร

Written By
More from pp
สามารถ​ เสนอ​ นายก​รัฐมนตรี​ ออกกฏหมายคุมเงินดิจิทัล​ ป้องกัน​รัฐ​และ​ประชาชน​เสียหาย
สามารถ​ เสนอ​ นายก​รัฐมนตรี​ ออกกฏหมายคุมเงินดิจิทัล​ ป้องกัน​รัฐ​และ​ประชาชน​เสียหาย​ เน้นอเมริกา​ทำแล้ว​ ย้ำกฏหมายศุลกากร​ และ​ กฏหมาย​แลกเปลี่ยน​เงินตราบางมาตรา​ล้าหลัง​ไปแล้ว​ เน้นออกกฎหมาย​ใหม่
Read More
0 replies on “กระทรวงสาธารณสุข ย้ำภาครัฐมีนโยบายฉีดวัคซีนโควิดให้ทุกคนที่อยู่ในแผ่นดินไทย ทั้งคนไทย ต่างชาติ ทูตานุทูต อย่างเท่าเทียมกัน ไม่เลือกปฏิบัติ เป็นไปตามหลักปฏิบัติทางการแพทย์และสาธารณสุข”