สาดความสนุกสงกรานต์ สูดอากาศบริสุทธิ์ และพักผ่อนอย่างปลอดภัย ที่ “บันยัน วิลเลจ หัวหิน” กับแพ็กเกจที่พักสุดคุ้ม

“บันยัน วิลเลจ หัวหิน” (Banyan Village Hua Hin) อาณาจักรแห่งการพักผ่อนที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์ และกิจกรรมครบวงจร ชวนคุณและครอบครัวมาใช้เวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่แบบยาว ๆ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ ด้วยแพ็กเกจสุดคุ้ม “Seven Day Stay Songkran 

สูดอากาศดี ๆ และเพลิดเพลินกับความสนุกในที่พักแบบพูลวิลล่า ห้องนอน เต็มอิ่มถึง วัน พร้อมสิทธิพิเศษเวลาเช็คอินและเช็คเอาท์แบบยืดหยุ่นได้ บริการแม่บ้านทำความสะอาดฟรี และฟรีคลาสเรียนกอล์ฟพื้นฐาน “กอล์ฟ คลินิก” (Golf Clinic) ที่ Banyan Golf Club สนามกอล์ฟที่สวยงามและมาตรฐานการแข่งขันระดับโลก

รับสิทธิประโยชน์และส่วนลดสุดพิเศษจากโปรแกรมบันยันพริวิเลจ (Banyan Privilege) ที่ร้านอาหารชื่อดังในหัวหิน สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่สำคัญยังสามารถพาสุนัขสุดรักมาสนุกที่ “บันยัน วิลเลจ หัวหิน” ด้วยกันได้อย่างลงตัว ราคาเริ่มต้นเพียง 11,000 บาท (เฉลี่ย 1,833 บาทต่อคืน เข้าพักได้สูงสุด คน) และ 4,200 บาท สำหรับ 2 คืน (เข้าพักสูงสุด 2 คน)

บันยัน วิลเลจ พูลวิลล่า (Banyan Village Pool Villa) วิลล่าหรูขนาด ห้องนอน ห้องน้ำ (ขนาด 120 ตารางเมตร) มีให้เลือกทั้งแบบริมทะเลสาบ (Pool Lagoon) และวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว (Pool Villa) ที่สวยงาม ประกอบด้วยห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ทำอาหารครบครัน ห้องนั่งเล่นและโทรทัศน์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง สระว่ายน้ำส่วนตัว ระเบียงส่วนตัว สนามหญ้ากลางแจ้งที่ล้อมรอบด้วยลากูนและแมกไม้ร่มรื่น พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และสามารถมั่นใจความปลอดภัยได้ตามมาตรฐานด้านสุขภาพและสุขอนามัยระดับสากล

นอกจากจะได้พักผ่อนแบบเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) แล้ว “บันยัน วิลเลจ หัวหิน” ยังมีกิจกรรมมากมายเอาใจไลฟ์สไตล์ชาวแอคทีฟให้สนุกอย่างไม่รู้เบื่อ อาทิ สปา ขี่จักรยาน พิเศษสุดในวันที่ และ 14 เมษายน ครอบครัวทุกรุ่นทุกวัยจะได้มีโอกาสเรียนรู้พื้นฐานกอล์ฟ “กอล์ฟ คลินิก” (Golf Clinic) จากโปรกอล์ฟระดับโลกอย่าง จอห์นและวูลเมอร์ ที่ Banyan Golf Academy สนามกอล์ฟที่สวยงามและมาตรฐานการแข่งขัน เหมาะสำหรับทุกคนที่สนใจเล่นกอล์ฟเป็นงานอดิเรก รวมถึงเยาวชน และผู้เริ่มต้นที่ควงไม้กอล์ฟเป็นครั้งแรก

พลาดไม่ได้ จองเลย! เข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 25 เมษายน 2564 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 0-3253-8888 อีเมล์ [email protected]  เว็บไซต์ www.banyanthailand.com

Written By
More from pp
บุคลากร รพ.ศูนย์ – รพ.ทั่วไป มอบกระเช้า “อนุทิน” ขอบคุณช่วยปรับตำแหน่ง สร้างความมั่นคงในอาชีพ
17 สิงหาคม 2566 นพ.รุ่งเรือง กิจผาติ หัวหน้าที่ปรึกษาระดับกระทรวง (นพ.ทรงคุณวุฒิ ระดับ 11) และโฆษกกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า
Read More
0 replies on “สาดความสนุกสงกรานต์ สูดอากาศบริสุทธิ์ และพักผ่อนอย่างปลอดภัย ที่ “บันยัน วิลเลจ หัวหิน” กับแพ็กเกจที่พักสุดคุ้ม”