กรมการแพทย์แผนไทย และการแพทย์ทางเลือก และกรมการท่องเที่ยว ขอเชิญชมงาน “เที่ยวเมืองไทย สุขภาพดี วิถีถิ่น 2020” 

กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก และ กรมการท่องเที่ยว ขอเชิญชมงาน “เที่ยวเมืองไทย สุขภาพดี วิถีถิ่น 2020 พบกับเสน่ห์แหล่งท่องเที่ยวเมืองสมุนไพรและภูมิปัญญาพื้นบ้านจำลอง ในแต่ละภูมิภาค ท่ามกลางบรรยากาศ ธรรมชาติ วิถีชุมชน วัฒนธรรม และเรียนรู้วิธีการรักษาสุขภาพกายใจ

และแพ็กเกจท่องเที่ยวในเส้นทางต่างๆในราคาพิเศษเป็นจำนวนมาก  อาทิ

ภาคเหนือ  จ.พิษณุโลก ตลาดเก่า 120 ปี การแสดงอังกอร์ของอำเภอวังทองที่สวยงามและหาดูได้ยาก 

ภาคใต้ จ.สงขลา ล่องทะเลสาบสงขลาลากูน หนึ่งเดียวในประเทศไทย ย้อนเวลาเมืองเก่าสงขลา 3 ยุคพหุวัฒนธรรม

ภาคอีสาน  จ.สกลนคร มหานครแห่งพฤษเวชคือสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความเป็นเอกลักษณ์ท้องถิ่น เมือง 3 ธรรม คือ ธรรมมะ ธรรมชาติ และ วัฒนธรรม ไฮไลท์เส้นทางท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ชมการปลูกกัญชาไทยหางกระรอกภูพาน สักการะพญานาคเผือก 

ภาคกลาง  เพลิดเพลินไปกับ Half Day Trip : The Hidden Gem in Bangkok อัญมณีแห่งการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่ในกรุงเทพมหานคร เที่ยวเรือนเก่าย้อนตำนานตำรับยาไทยคู่บ้านคู่เมืองกับร้านบ้านยาหอม 5 แผ่นดิน ของตระกูล “บุณยะรัตเวช” ณ สี่แยกคอกวัว เป็นต้น

พิเศษสุด ภายในงาน สายการบินแอร์เอเชียร์จัดแพ็กเกจตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ เที่ยวเมืองไทยบินไปกับแอร์เอเชียโปรโมชั่นพิเศษ! เฉพาะในงานสำรองเส้นทางบินในประเทศทุกเส้นทาง ลดทันที 100 บาท เดินทาง 9 ธค 2563 – 31 มี.ค. 2564 และสายการบินไทยสมายล์ฯ มอบโค้ดส่วนลดบัตรโดยสาร 10% สำหรับจองผ่านออนไลน์เส้นทางในประเทศ (ยกเว้นเส้นทางภูเก็ต เชียงใหม่ เชียงราย) สำรองที่นั่งได้ วันที่ 9 – 13 ธันวาคม 2563 เดินทาง วันที่ 9 ธันวาคม 2563 – 27 มีนาคม 2564  

นอกจากนี้ ภายในงานยังทำให้ทุกท่านวางแผนท่องเที่ยวแบบสบายกระเป๋ากับแพคเกจท่องเที่ยวราคาปันสุขทั่วทุกภูมิภาค  และกิจกรรมสร้างประสบการณ์ร่วม (Local Experience) ภายในงาน อาทิ กิจกรรม นวดย่ำข่าง นวดอาข่า และจิบชาสมุนไพร วิธีการดูแลสุขภาพและรักษาอาการปวดเมื่อยแบบพื้นบ้านล้านนา, นวดเท้า พอกเท้า แช่เท้า ด้วยดอกเกลือนาคราช โดย กลุ่มนวดวังนาคินทร์คำชะโนด ฯลฯ


ขอเชิญสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่มีมาตรฐาน สะดวกสบาย ปลอดภัย สะอาด บริการเป็นเลิศ และเลือกซื้อแพ็กเกจท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในราคาเที่ยวปันสุข พร้อมชมชิมและร่วมกิจกรรมวิถีถิ่น อัตลักษณ์จาก ภูมิภาค ที่ทุกจังหวัดพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านที่งาน “เที่ยวเมืองไทย สุขภาพดี วิถีถิ่น 2020 ระหว่างวันที่ 9-13 ธันวาคมศกนี้ ที่ลานเมือง 1-2  ชั้น เมืองสุขสยาม ไอคอนสยาม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2658-1000 หรือ www.sooksiam.com FB: sooksiam

Written By
More from pp
“ดำรง พุฒตาล” เล่าผ่านไลน์ “โควิด19” ทำมุสลิมไทยและมุสลิมทั่วโลกป่วน
การระบาดของโรคโควิด19 ครั้งนี้ ทำให้ทุกศาสนาและทุกความเชื่อความศรัทธาทั้งด้านวัฒนธรรมประเพณีหรือศาสนาต้องมีอัน สับสนวุ่นวายปั่นป่วน โดยเฉพาะชาวมุสลิม 1800 ล้านคนทั่วโลก
Read More
0 replies on “กรมการแพทย์แผนไทย และการแพทย์ทางเลือก และกรมการท่องเที่ยว ขอเชิญชมงาน “เที่ยวเมืองไทย สุขภาพดี วิถีถิ่น 2020” ”