‘ส.ส.ณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ’ อภิปรายสภาฯ แนวทางการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการใช้กัญชา กัญชง และกระท่อม อย่างเป็นระบบ ย้ำ! นโยบายกัญชาที่มีจุดเริ่่มต้นจากพรรคภูมิใจไทย ขณะนี้ได้กลายเป็นนโยบายของประเทศ

วันที่ 26 พ.ย. 2563 นายณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ ส.ส.สงขลา เขต 7 พรรคภูมิใจไทย อภิปรายสภาฯ แนวทางการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการใช้กัญชา กัญชง และกระท่อม อย่างเป็นระบบ ย้ำ! นโยบายกัญชาที่มีจุดเริ่่มต้นจากพรรคภูมิใจไทย  ขณะนี้ได้กลายเป็นนโยบายของประเทศ

นายณัฏฐ์ชนน กล่าวว่า นโยบายกัญชาเริ่มจากพรรคภูมิใจไทย ซึ่งเป็นนโยบายหาเสียง และภายหลังการได้รับเลือกและเข้ามาร่วม เป็นพรรคร่วมรัฐบาล นายกรัฐมนตรี ได้นำนโยบายของพรรคภูมิใจไทย เรื่องกัญชาเสรีเข้าสู่ เป็นนโยบายของรัฐบาล

และหลายฝ่ายได้ร่วมกันพิจารณา และให้คณะกรรมาธิการได้ไปพิจารณาศึกษา และได้เป็นข้อสรุปรายงาน โดยให้มีการตั้งคณะอนุกรรมาธิการ ในการอนุญาต ปลูกกัญชาในระดับจังหวัด และขณะนี้ นโยบายกัญชาที่มีจุดเริ่่มต้นจากพรรคภูมิใจไทย ได้กลายเป็นนดยบายของประเทศ

Written By
More from pp
เอสเอสไอทอดผ้าป่าหน้ากากอนามัยพระสงฆ์บางสะพานป้องกันเชื้อ COVID -19
บริษัท สหวิริยาสตีลอินดัสตรี จำกัด (มหาชน) หรือ เอสเอสไอ ทอดผ้าป่าหน้ากากอนามัย ถวายพระภิกษุ และสามเณร ในเขตพื้นที่ 4 ตำบลของอำเภอบางสะพาน...
Read More
0 replies on “‘ส.ส.ณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ’ อภิปรายสภาฯ แนวทางการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการใช้กัญชา กัญชง และกระท่อม อย่างเป็นระบบ ย้ำ! นโยบายกัญชาที่มีจุดเริ่่มต้นจากพรรคภูมิใจไทย ขณะนี้ได้กลายเป็นนโยบายของประเทศ”