“ไพลิน เทียนสุวรรณ” สส.สมุทรปราการ ลงพื้นที่ช่วยประชาชนต่อเนื่อง หลังเดือดร้อนจากเหตุท่อประปาแตก พร้อมขอบคุณ “รมต.อนุชา” สนับสนุนน้ำดื่มมอบให้ประชาชน

นางสาวไพลิน เทียนสุวรรณ ส.ส.จังหวัดสมุทรปราการ เขต 7 พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะรองโฆษกพรรค พร้อมทีมงานลงพื้นที่ ส่งมอบน้ำดื่มต่อให้กับสถานีตำรวจภูธรพระสมุทรเจดีย์ เพื่อนำแจกจ่ายให้ประชาชน ในพื้นที่ ห่างไกลจุดรับน้ำชุมชนบัญชา-เคเบิ้ล หมู่บ้านคงกระพันชาตรี ต.ปากคลองบางกด อ.พระสมุทรเจดีย์

พร้อมกันนี้ยังขอขอบคุณ นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ร่วมในการสนับสนุนน้ำดื่มจากโครงการประชารัฐกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง จำนวน 300 แพ็ค เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในอำเภอพระสมุทรเจดีย์

นางสาวไพลิน ระบุว่าจากเหตุการณ์ท่อประปาขนาดใหญ่ เส้นผ่านศูนย์กลาง 1,200 มิลลิเมตร แตกรั่วฉุกเฉิน บริเวณหมู่บ้านเดอะแกรนด์ ถนนกาญจนาภิเษกด้านใต้ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการซ่อมแซมของการประปาส่วนภูมิภาคจังหวัดสมุทรปราการ ทำให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอพระสมุทรเจดีย์ อำเภอพระประแดง และเขตทุ่งครุ กทม.ได้รับผลกระทบขาดน้ำดื่มน้ำใช้

ดังนั้น เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาตนเองได้ร่วมประชุมหารือกับหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องในการหาทางช่วยเหลือ พร้อมประสานไปยังหน่วยงานต่างๆในการนำรถบรรทุกน้ำในการนำมาแจกจ่ายให้กับประชาชน


พร้อมกันนี้ยังได้ประสานไปยังพรรคพลังประชารัฐเพื่อขอสนับสนุนน้ำดื่มมาแจกจ่ายให้กับประชาชน เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นก่อน ขณะเดียวกันตนเองได้ลงพื้นที่ต่อเนื่องเพื่อเข้าไปช่วยเหลือประชาชน โดยขอเป็นตัวแทนส่งต่อความช่วยเหลือให้กับทุกคนในช่วงที่เกิดวิกฤติเช่นนี้

Written By
More from pp
สธ. อนุมัติ ให้วอล์กอินรับบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ได้แล้วทุกจังหวัด
ตามที่มีการเผยแพร่ข้อมูลในสื่อต่าง ๆ เกี่ยวกับประเด็นเรื่อง สธ. อนุมัติ ให้วอล์กอินรับบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ได้แล้ว ทุกจังหวัด ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดย สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข กระทรวงสาธารณสุข พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลจริง
Read More
0 replies on ““ไพลิน เทียนสุวรรณ” สส.สมุทรปราการ ลงพื้นที่ช่วยประชาชนต่อเนื่อง หลังเดือดร้อนจากเหตุท่อประปาแตก พร้อมขอบคุณ “รมต.อนุชา” สนับสนุนน้ำดื่มมอบให้ประชาชน”