โฆษกรัฐบาลเผยนายกฯ ตั้งใจทำงาน ลดความขัดแย้ง มั่นใจการพูดคุยร่วมกัน จะทำให้บรรยากาศการเมืองเป็นไปด้วยดี

นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยระหว่างตอบข้อซักถามสื่อมวลชนถึงสถานการณ์การเมืองว่า นายกรัฐมนตรี ตั้งใจทำงาน ลดความขัดแย้ง มั่นใจการพูดคุยร่วมกัน จะทำให้บรรยากาศการเมืองเป็นไปด้วยดี

21 สิงหาคม 2563 เวลา 8.30 น. ณ ทำเนียบรัฐบาล นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ตอบข้อซักถามของสื่อมวลชนถึงสถานการณ์การเมืองในขณะนี้ว่า

ทุกอย่างก็ดำเนินการไปได้ด้วยดี ซึ่งการแก้ไขรัฐธรรมก็มีการหารือกันในรัฐสภา ตอนนี้มีกรรมาธิการฯ พิจารณา จะต้องทำรายงานนำเสนอที่ประชุมสภาฯ อยู่แล้ว ขอให้ทุกฝ่ายรอฟังบทสรุปของกรรมาธิการ เชื่อว่า จะเป็นประโยชน์มากที่สุด เพราะกรรมาธิการก็มาจากสส.  ซึ่งผู้แทนของประชาชน

ทั้งนี้ ต้องมีการทำความเข้าใจ พูดคุยกับทุกฝ่าย รวมทั้ง สส.ฝั่งรัฐบาลด้วย ซึ่งนายกรัฐมนตรีมีความพยายามที่จะลดความขัดแย้งให้มากที่สุด

ในส่วนสภาผู้แทนราษฎรก็ควรจะดำเนินการในลักษณะเช่นเดียวกัน  เพื่อทำให้บรรยากาศออกไปในลักษณะที่ค่อนข้างจะดี  และทุกอย่างเป็นกลไกในการพูดคุย รวมทั้งบรรยากาศในของการชุมนุมของนักเรียนนักศึกษาหน้ากระทรวงศึกษาธิการ  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการก็ออกมาพูดคุยกับนักเรียน

ซึ่งตนคิดว่าบรรยากาศแบบนี้มีการพูดคุยกันจะทำให้สังคมของเราหันหน้า แทนที่จะเผชิญหน้ากัน



Written By
More from pp
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป โชว์ผลประกอบการไตรมาส 2 กำไรสุทธิ 532 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 306 % จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ขยายช่องทางขาย “ป๊อปคอร์น” ช่วยสร้างรายได้
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป โชว์ผลประกอบการไตรมาส 2 กำไรสุทธิ 532 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 306 % จากช่วงเดียวกันของปีก่อน...
Read More
0 replies on “โฆษกรัฐบาลเผยนายกฯ ตั้งใจทำงาน ลดความขัดแย้ง มั่นใจการพูดคุยร่วมกัน จะทำให้บรรยากาศการเมืองเป็นไปด้วยดี”