โครงการผ่าตัดหัวใจเด็กภาคตะวันออก (เขต 6)

โครงการผ่าตัดหัวใจเด็กภาคตะวันออก (เขต 6) โดยมูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก ร่วมกับ โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา จัดกิจกรรมออกหน่วยเพื่อตรวจคัดกรองและวินิจฉัยโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด “ทุกชนิด” ที่ยังไม่ได้รับการรักษาและการผ่าตัด ที่อาศัยอยู่ในเขต 6 รวม 8 จังหวัด โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ในวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2563 เวลา 08.30-17.00 น. ห้องประชุม D1 อาคาร D รพ.กรุงเทพพัทยา

โครงการผ่าตัดหัวใจเด็กภาคตะวันออก (เขต 6) โดยมูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก ร่วมกับ โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา จัดกิจกรรมออกหน่วยเพื่อตรวจคัดกรองและวินิจฉัยโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด “ทุกชนิด” ที่ยังไม่ได้รับการรักษาและการผ่าตัด ที่อาศัยอยู่ในเขต 6 ในพื้นที่รวม 8 จังหวัด ประกอบด้วยจังหวัดชลบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด ฉะเชิงเทรา ปราจีนบุรี สระแก้ว และสมุทรปราการ

โดยประชาชนที่อาศัยอยู่ในจังหวัดพื้นที่ภาคตะวันออก สามารถเข้ารับการตรวจหรือวินิจฉัยว่าเป็นโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดหรือไม่ โดยมีเกณฑ์คัดกรอง ดังนี้

  1. ผู้ป่วยที่ได้รับการวินิจฉัยโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด ที่ยังไม่ได้รับการผ่าตัด หรือรอคิวผ่าตัด
  2. ผู้ป่วยที่มีอาการเขียวและสงสัยโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด
  3. ผู้ป่วยที่มีอาการเหนื่อยง่าย เลี้ยงไม่โตตามวัย และ/หรือสงสัยโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด

โดยผู้เข้าเกณฑ์จะได้รับการตรวจวินิฉัย และนัดวันเพื่อผ่าตัดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดโครงการ ขอให้ผู้ป่วยหรือผู้ปกครองเตรียมเอกสารที่ได้รับการตรวจหรือวินิจฉัยว่าเป็นโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด จากโรงพยาบาลที่เคยรับการตรวจ (ถ้ามี) และไม่ต้องใช้ใบส่งตัวจากสถานพยาบาลต้นสังกัด

ซึ่งผู้ป่วยทั้งหมดจะได้รับการตรวจ และวางแผนการรักษา กุมารแพทย์โรคหัวใจและศัลยแพทย์โรคหัวใจ รวมถึงทราบวันผ่าตัดล่วงหน้าในวันนั้นเลย

ผู้สนใจสอบถามเพิ่มเติม และลงทะเบียนล่วงหน้าที่ คุณธันวาธรณ์ หมายเลขโทรศัพท์ 09-7297-4936 หรือ Add Line id: ratcha.125



Written By
More from pp
“สุริยะ” พอใจช่วยเหลือให้ประชาชนมีรายได้เสริม และส่งเสริมอาชีพรวมถึงด้านการตลาดให้กับประชาชน ตั้งเป้าฝึกอบรมให้ครบ 700,000 ครัวเรือนภายในเดือนธันวาคมนี้
นายสิทธิรงณ์ เร่งเงียบ ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 3 กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (ดีพร้อม) กระทรวงอุตสาหกรรม จัดอบรมให้ความรู้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดพิจิตร หลักสูตร “หม่าล่าปิ้งย่างและน้ำพริกสมุนไพร”
Read More
0 replies on “โครงการผ่าตัดหัวใจเด็กภาคตะวันออก (เขต 6)”