‘เซ็นทรัลพัฒนา’ มอบพื้นที่เปิด “สำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราว บางใหญ่”

ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน เดินหน้าการเป็น Center of Life ศูนย์กลางการใช้ชีวิตอย่างแท้จริงด้วยการจัดสรรพื้นที่อำนวยความสะดวกกระจายในอีก 5 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ พิษณุโลก อุดรธานี นครศรีธรรมราช และภูเก็ต

กรุงเทพฯ – บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาและบริหารศูนย์การค้าชั้นนำของไทย ร่วมกับ กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ เปิดให้บริการสำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราวอย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต บริเวณชั้น G

โดยเปิดให้บริการในวันจันทร์ วันพุธ และวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10:00-18:00 น. เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในการใช้ชีวิตได้อย่างครบจบในที่เดียว

ทั้งนี้ เซ็นทรัลพัฒนามีวิสัยทัศน์ในการเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตหรือ Center of Life ของทุกชุมชนที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลไปตั้งอยู่ จึงได้ร่วมกับหน่วยงานราชการต่างๆ จัดสรรพื้นที่ให้บริการประชาชน ช่วยส่งเสริมให้ประชาชนได้รับบริการที่สะดวกและรวดเร็ว

นอกจากนี้ สำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราว ยังเปิดให้บริการประชาชนในศูนย์การค้าเซ็นทรัล อีก 5 สาขา ทั่วประเทศ ได้แก่

• เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ชั้น 3 เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เวลา 10:00 – 18:00 น.

• เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี บริเวณชั้น 3 เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เวลา 10:00 – 18:00 น.

• เซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช ชั้น 3 เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เวลา 10:00 – 18:00 น.

• เซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก ชั้น G เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เวลา 10:00 – 18:00 น.

• เซ็นทรัล ภูเก็ต (ฝั่งเฟสติวัล) ชั้น B เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เวลา 10:00 – 18:00 น.

***ปิดทำการในวันหยุดนักขัตฤกษ์

ทั้งนี้ โปรดตรวจสอบวันทำการก่อนเข้ารับบริการที่ Call center กรมการกงสุล โทร. 0-2572-8442 หรือ Facebook กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ เพื่อปฏิบัติตามมาตรการลดความแออัด และเว้นระยะห่างทางสังคม (Social distancing) เพื่อลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19



Written By
More from pp
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป จับมือ หางโจว อีสต์ เบย์ เฮดควอเทอร์ส เบส คอนสตรัคชั่น เปิดตัว อมารี อีส เบย์ หางโจว แลนด์มาร์กแห่งใหม่ล่าสุด ในเขตเฉียนถัง เมืองหางโจว
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป จับมือ หางโจว อีสต์ เบย์ เฮดควอเทอร์ส เบส คอนสตรัคชั่น เปิดตัว อมารี อีส เบย์ หางโจว แลนด์มาร์กแห่งใหม่ล่าสุด ในเขตเฉียนถัง เมืองหางโจว โดยมีกำหนดเปิดให้บริการในปีพ.ศ. 2564 ตั้งอยู่ในอาคารหลักของโครงการหางโจว อีสต์ เบย์ เฮดควอเทอร์ส ที่จะเป็นโรงแรมที่สูงที่สุดในเขตเฉียนถัง พื้นที่เขตพัฒนาแห่งใหม่ของเมืองหางโจว
Read More
0 replies on “‘เซ็นทรัลพัฒนา’ มอบพื้นที่เปิด “สำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราว บางใหญ่””