“สุรชาติ ศรีบุษกร” สส.พิจิตร พรรคพลังประชารัฐ ร่วมเป็นประธานและมอบรางวัลการแข่งขันกีฬาฟุตบอล ย้ำต่อยอดกีฬาระดับชาติ

นายสุรชาติ ศรีบุษกร ส.ส.พิจิตร เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นประธานในพิธีปิดและมอบรางวัลงาน การแข่งขันกีฬาฟุตบอล รายการโพธิธรรมคัพ ครั้งที่ 1 ที่จัดขึ้นโดยนายสมหมาย ต่อมยิ้ม เจ้าของฉายาคนใจถึงพึ่งได้ ที่สนามกีฬาโรงเรียนโพธิธรรมสุวัฒน์

ซึ่งเป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ทั้ง รุ่น 16 ปี และ รุ่น 18 ปี ทั้ง 2 รุ่น ล้วนผ่านการร่อนตะแกรงมาแล้วถึงรุ่นละ 17 คู่ โดยทีมชนะเลิศ รุ่น 16 ปี ได้แก่ทีม เกษตรปลาทอง 99 นักเตะยอดเยี่ยม ได้แก่ นายธีระพงษ์ นาคแดง ทีมชนะเลิศ รุ่น 18 ปี ได้แก่ ทีม โรงเรียนกีฬาเทศบลนครสวรรค์ B นักเตะยอดเยี่ยม ได้แก่ นายทศพล สอนสมนึก

โดยนายสุรชาติ แสดงความยินดีกับนักกีฬาทุกคนที่ได้รางวัล พร้อมระบุว่า กีฬานอกจากจะช่วยให้สุขภาพร่างการแข็งแรงแล้ว ยังช่วยห่างไกลยาเสพติด และยังสามารถต่อยอดไปถึงกีฬาระดับชาติได้ ทั้งนี้ ยังได้ชูสโลแกน “กีฬา…สร้างความสามารถ สุรชาติ…สร้างสรรค์กีฬา” อีกด้วย



Written By
More from pp
สุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก เริ่มต้นจาก “ลำไส้”
โดยทั่วไปแล้ว 90% ของร่างกายมนุษย์ประกอบด้วยเซลล์จุลินทรีย์หากแบคทีเรียในลำไส้เสียสมดุล สามารถเพิ่มความเสี่ยงการเกิดปัญหาสุขภาพต่าง ๆ ได้มากมาย
Read More
0 replies on ““สุรชาติ ศรีบุษกร” สส.พิจิตร พรรคพลังประชารัฐ ร่วมเป็นประธานและมอบรางวัลการแข่งขันกีฬาฟุตบอล ย้ำต่อยอดกีฬาระดับชาติ”