LINE และสถาบันวัคซีนนานาชาติ ปล่อยสติกเกอร์ BT21 เพื่อร่วมสมทบทุน และส่งเสริมความสำคัญของการพัฒนาวัคซีนระดับโลก

รายได้จากการจำหน่ายสติกเกอร์เคลื่อนไหวเซ็ทจาก LINE FRIENDS BT21 สำหรับ IVI จะถูกสมทบทุนเพื่อโปรแกรมการสร้างภูมิคุ้มกันของ IVI ซึ่งมุ่งพัฒนาสุขภาพของเด็กทั่วโลก รวมถึงการพัฒนาวัคซีนป้องกัน COVID-19

ซ็องนัม เกาหลีใต้ – 30 มิถุนายน 2563 – ไลน์ คอร์ปอเรชั่น ปล่อยสติกเกอร์เซต จาก LINE FRIENDS BT21 สำหรับ IVI โดยรายได้จากการจำหน่ายสติกเกอร์เซ็ทนี้จะสมทบทุนเข้า IVI เพื่อวัตถุประสงค์ในการพัฒนาวัคซีนใหม่ ๆ รวมไปถึงการพัฒนาวัคซีนป้องกัน COVID-19 อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำพันธกิจ “Closing the Distance” ของ LINE อีกด้วย

สติกเกอร์เคลื่อนไหวชุด “BT21 สถาบันวัคซีนนานาชาติ” ประกอบไปด้วยสติกเกอร์ทั้งหมด 24 ตัวที่มีความหมายเกี่ยวข้องกับความห่วงใย ให้กำลังใจ และการดูแลสุขภาพ ซึ่งจะวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 30 มิถุนายน – 31 ตุลาคมนี้ ในราคา 100เหรียญ (หรือ 60 บาท) โดยรายได้จากการจำหน่ายสติกเกอร์จะนำไปสมทบทุนโปรแกรมการสร้างภูมิคุ้มกันของ IVI ซึ่งมุ่งพัฒนาสุขภาพของเด็กทั่วโลก รวมถึงการพัฒนาวัคซีนป้องกัน COVID-19 ด้วยเช่นกัน

สามารถดาวน์โหลดได้ที่ URL: https://line.me/S/sticker/17793

ไลน์ พลัส คอร์ปอเรชั่น บริษัทในเครือของ LINE Corporation ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศเกาหลี ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงกับสถาบันวัคซีนนานาชาติ (International Vaccine Institute (IVI) เพื่อช่วยระดมทุนผ่านการจำหน่ายสติกเกอร์เซ็ทของ BT21 นอกจากนี้ความร่วมมือในครั้งนี้ยังต่อยอดการใช้งานของ LINE ในฐานะโมบายล์แพลตฟอร์มระดับโลก ในการส่งเสริมการใช้วัคซีนและเพิ่มอัตราการสร้างภูมิคุ้มกันทั่วโลกเพื่อสร้างผลกระทบอย่างแท้จริงต่อชีวิตของผู้คนผ่าน LINE Official Account  (OA) ของ IVI ซึ่งรองรับทั้งภาษาอินโดนีเซีย ไทย และอังกฤษ


ด้วยการริเริ่มจากโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ (United Nations Development Programme- UNDP) ทำให้ IVI ซึ่งเป็นองค์กรนานาชาติที่ไม่แสวงหาผลกำไร มีพันธกิจหลักในการวิจัย พัฒนา และส่งมอบวัคซีน โดย IVI พัฒนาและส่งมอบเทคโนโลยีของวัคซีนอหิวาตกโรคที่มีราคาถูก ดำเนินการเข้าสู่ระยะที่สามของการวิจัยทางคลินิกของวัคซีนไทฟอยด์ และเมื่อไม่นานมานี้ IVI ได้ประกาศว่าจะทำการวิจัยทางคลินิกในระยะที่ 1/2 สำหรับวัคซีนโคโรน่าไวรัสสายพันธุ์ใหม่

LINE ได้มีส่วนร่วมในหลายๆ โครงการที่มีส่วนช่วยในการป้องกันโรคระบาดไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ ซึ่งความร่วมมือกับ IVI ในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตามภารกิจของ LINE ที่ช่วยผู้ใช้งานเข้าถึงข้อมูลและบริการที่เป็นประโยชน์ต่อพวกเขา  สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมของ LINE ที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันการระบาดของโรคระบาดไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ ได้ที่ https://linecorp.com/en/pr/news/global/2020/51

Written By
More from pp
“จระเข้” จับมือ “เค เซอรา” ทำ MOU ร่วมกับกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ยกระดับตัวแทนครูฝึก (Master Trainer) และช่างไทยสู่ระดับสากล เสริมหลักสูตรอบรม ขยายโอกาสอาชีพช่าง
บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด นำโดย นายศุภพงษ์ เพชรสุทธิ์ ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วย นางสาวปณัดดา อรรถสารประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ...
Read More
0 replies on “LINE และสถาบันวัคซีนนานาชาติ ปล่อยสติกเกอร์ BT21 เพื่อร่วมสมทบทุน และส่งเสริมความสำคัญของการพัฒนาวัคซีนระดับโลก”