ว่าที่เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐคนใหม่ ตรวจความเรียบร้อยสถานที่ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 ของพรรค ก่อนที่จะเลือกหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรคในบ่ายนี้

27 มิ.ย. 63 ห้องแกรนด์ไดมอนด์ บอลรูม เมืองทองธานี นายอนุชา นาคาศัย รักษาการณ์รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และว่าที่เลขาธิการพรรคคนใหม่ เดินทางไปยังเมืองทองธานีตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยสถานที่ที่ใช้สำหรับในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 ซึ่งใช้ห้องแกรนด์ไดมอนด์ บอลรูม

และเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กระทรวงสาธารณสุขได้กำหนดเอาไว้ ในการที่มีการรวมคนเป็นจำนวนมาก พรรคได้จัดสถานที่ในการประชุมโดยจัดที่นั่งให้ห่างกันอย่างน้อย 1 เมตร และได้เตรียมเครื่องวัดอุณหภูมิร่างกายสำหรับวัดไข้ เจลแอลกอฮอล์ และให้ผู้เข้าร่วมประชุมทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัย เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19

นายอนุชา มั่นใจว่าการประชุมประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 จะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งการประชุมจะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา เวลา 13.00 น. มีระเบียบวาระรายงานการดําเนินกิจการของพรรคในรอบปี พ.ศ.2562 รายงานงบการเงินของพรรค ประจําปี 2562 รวมถึงแก้ไขข้อบังคับพรรค และเรื่องสำคัญคือการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรค และ การเลือกคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง



Written By
More from pp
มาสด้าเผยโฉม All-New Mazda BT-50 ผลิตโดยอีซูซุและพัฒนาใหม่ทั้งหมดเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี
ฮิโรชิม่า, ญี่ปุ่น – 17 มิ.ย.63 – มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประกาศเผยโฉมรถปิกอัพใหม่ล่าสุด All-New Mazda...
Read More
0 replies on “ว่าที่เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐคนใหม่ ตรวจความเรียบร้อยสถานที่ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 ของพรรค ก่อนที่จะเลือกหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรคในบ่ายนี้”