“บุญยิ่ง นิติกาญจนา” จัดส่งรถบรรทุกน้ำให้ประชาชนที่ขาดแคลนน้ำอุปโภค-บริโภค พื้นที่ อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ยืนยันไม่ทิ้งประชาชน

นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ส.ส. จังหวัดราชบุรี เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ มอบหมายทีมงานนำรถบรรทุกน้ำที่ได้รับจากสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี เพื่อจัดส่งน้ำไปยังให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลทุ่งหลวง และ ตำบลยางหัก อ.ปากท่อ เนื่องจาก 2 ตำบลประสบปัญหาภัยแล้ง ขาดแคลนน้ำในการอุปโภคมาตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน 2563

นางบุญยิ่ง ระบุว่าปัญหาภัยแล้งถือเป็นปัญหาสำคัญของทางจังหวัดราชบุรี จึงต้องเร่งให้ความช่วยเหลือประชาชนให้มีน้ำอุปโภค-บริโภคก่อน ดังนั้นจึงได้นำรถบรรทุกน้ำมาแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงนี้ ซึ่งสร้างความดีใจให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก

นางบุญยิ่ง ยืนยันว่าจะไม่ทิ้งประชาชนในพื้นที่ ตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 แล้ว ลงพื้นที่ต่อเนื่องมอบสิ่งของบรรเทาความเดือดร้อนแล้ว และขณะนี้จะลงพื้นให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยแล้งอีกด้วย



Written By
More from pp
กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของแฟนๆ กับรสชาติสุดฮิตการ์เร็ต ป๊อปคอร์น Brownie CaramelCrispTM
อย่ารอช้า รีบไปลิ้มรสความอร่อยที่ผสมผสานความเข้มข้นของช็อคโกแลต อบอวลความหอมหวานของคาราเมลที่คลุกเคล้าอย่างเข้ากันกับอัลมอนด์ฝานชิ้นบางๆ แซมรสเค็มเล็กน้อยเพิ่มความอร่อยกลมกล่อมไปอีก พร้อมเสริฟแล้วที่การ์เร็ต ป๊อปคอร์น ทุกสาขา อย่าช้าเพราะความอร่อยเฉพาะตัวนี้มีให้ลิ้มลองกันแค่วันที่ 12 มีนาคม- 18 เมษายน...
Read More
0 replies on ““บุญยิ่ง นิติกาญจนา” จัดส่งรถบรรทุกน้ำให้ประชาชนที่ขาดแคลนน้ำอุปโภค-บริโภค พื้นที่ อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ยืนยันไม่ทิ้งประชาชน”