“จุติ” ยืนยัน พรก. กู้เงิน ไม่เอื้อกลุ่มทุน

30 พ.ค.63 นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ชี้แจงเพิ่มเติมจากข้อมูลของสมาชิกสภาฯ เกี่ยวกับมาตรการเยียวยาผลกระทบจากวิกฤตการแพร่ระบาดไวรัสโควิด -19 ว่า คณะรัฐมนตรีที่ได้อนุมัติมาตรการต่างๆ นั้นได้พิจารณาโดยรอบคอบ และยืนยันว่าการออกกฎหมาย พรก. กู้เงินนี้ ไม่ใช่ทำเพื่อกลุ่มทุนใดๆ ทั้งสิ้น แต่มีหัวใจสำคัญเพื่อดูแลคนตัวเล็กๆ พร้อมทั้งยืนยันว่าสิ่งที่ ส.ส. ได้สะท้อนมาในสภา ทางคณะรัฐมนตรีได้พิจารณาอย่างละเอียดรอบคอบ

“ขอให้พี่น้องประชาชนสบายใจได้ว่า คณะรัฐมนตรีได้รับรายงานทุกเรื่อง ทุกเดือน เรื่องต่างๆ จะไม่หลุดหูหลุดตาไป สิ่งที่บกพร่องจะแก้ไข พร้อมยืนยันว่ารัฐบาลตั้งใจลดความเหลื่อมล้ำ พยายามให้เงินที่นำมาไปถึงพี่น้องประชาชน SME ระดับล่างให้มากที่สุด ผมยืนยันว่าคณะรัฐมนตรีทุกท่านยืนยันว่าพร้อมที่จะรับฟังทั้งผ่านสภา ผ่านคณะกรรมาธิการ หากมีเรื่องใดที่ประชาชนเดือดร้อน รัฐบาลจะไม่ละเลย และแก้ไขให้ถูกต้อง”



Written By
More from pp
องค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก ร่วมสนับสนุน โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการเครือข่ายด้านสุขภาพสัตว์จังหวัดอำนาจเจริญ
World Animal Protection ได้ร่วมสนับสนุนโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการเครือข่ายด้านสุขภาพสัตว์จังหวัดอำนาจเจริญ เพื่อมุ่งสร้างความรู้ ความเข้าใจและพัฒนาทักษะในการปฏิบัติงานด้านการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมโรคติดต่อจากสัตว์สู่คน
Read More
0 replies on ““จุติ” ยืนยัน พรก. กู้เงิน ไม่เอื้อกลุ่มทุน”