วันชัย ปริญญาศิริ สส.พปชร ผุดไอเดีย โครงการรถปันน้ำใจ ลงพื้นที่ห่างไกลช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 พร้อมขอให้ช่วยกันประหยัดใช้จ่ายเงิน ช่วงนี้ จนกว่าสถานการณ์คลี่คลาย

นายวันชัย ปริญญาศิริ ส.ส. เขต 1 จังหวัดสงขา พรรคพลังประชารัฐ ร่วมกับ นายกเจือ กิ้มอั้น นายกเทศบาลตำบลพะวง จัดทำโครงการ รถปันน้ำใจ เพื่อนำถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้งของใช้จำเป็น ไปส่งใ้ห้กับประชาชนในเขตเลือกตั้ง ที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลตัวเมือง และได้รับความเดือดร้อน

นายวันชัย ระบุว่า แนวคิดการจัดทำโครงการ รถปันน้ำใจ เนื่องจากเทศบาลตำบลพะวง ได้ตั้งตู้ปันน้ำใจ เอาไว้ 2 จุด แต่ยังมีความยากลำบากที่ประชาชนในพื้นที่ห่างไกลตัวเมืองจะเดินทางมารับของ เพราะต้องเสียค่าใช้จ่าย

ดังนั้นจึงได้ร่วมกับนายกเทศบาลตำบลพะวง จัดทำรถปันน้ำใจ โดยได้นำของใช้อุปโภค บริโภค มาใส่ไว้ในรถ และนำไปมอบให้กับประชาชนใน 10 หมู้บ้าน พร้อมกันนี้ยังมีเจาหน้ที่จากเทศบาลเข้าไปจัดระเบียบในการแจกของด้วย โดยการทำในลักษณะนี้เพราะเห็นว่าประชาชนจะได้รับการช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ซึ่งสร้างความดีใจให้กบประชาชนอย่างมาก

นายวันชัย ระบุว่า จากการลงพื้นที่ได้รับฟังปัญหาจากประชาชน พบว่าส่วนใหญ่ยังมีเรื่องของการประกอบอาชีพ ที่ทำให้รายได้ลดลง และไม่มีงานทำ จากสถานการณ์โควิด-19 ทั้งนี้ยังขอใ้ห้ประชาชน หากไม่สามารถเพิ่มรายได้ในขณะนี้ ก็ขอให้ประชาชนช่วยกันลดค่าใช้จ่าย นำปรัชญเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้ รวมกลุ่มทำการเกษตรเล็กๆพอที่จะนำมาเลี้ยงคนในครอบครัว จนกว่าสถานการณ์จะเข้าสู่ปกติ และเชื่อว่าหาก พรก กู้เงิน ผ่านสภาฯและนำงบประมาณมาช่วยเหลือประชาชน แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

ในฐานะผู้แทนของประชาชน พร้อมให้กำลังใจ และจะร่วมกันสู้เพื่อเอาชนะโรคภัยไข้เจ็บในคราวนี้ไปด้วยกัน

Written By
More from pp
ตำรวจ PCT รวบ “ออย ตลาดเหนือ” ตัวการรวมบัญชีม้าแอปฯกรมที่ดิน อ้างที่ดินภูเก็ต หลอกดูดเงินผู้ประกาศสาว
“แอปกรมที่ดิน” แอปนรก มุกใหม่อีกแบบแก๊งคอลเซ็นเตอร์ เหยื่อรายใดหลงเชื่อโหลดแอปนี้ จะถูกดูดเงินเกลี้ยงบัญชี เหยื่อเพียบไม่เว้นผู้ประกาศข่าวชื่อดัง โดนล่าสุดล้านบาท แผนประทุษกรรมเนียนเป็นเจ้าหน้าที่กรมที่ดิน จ.ภูเก็ต ร่ายมนต์บอกเหยื่ออัปเดตที่ดิน “ต้มตุ๋น” ให้เหยื่อโหลดแอปพลิเคชันชื่อว่า...
Read More
0 replies on “วันชัย ปริญญาศิริ สส.พปชร ผุดไอเดีย โครงการรถปันน้ำใจ ลงพื้นที่ห่างไกลช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 พร้อมขอให้ช่วยกันประหยัดใช้จ่ายเงิน ช่วงนี้ จนกว่าสถานการณ์คลี่คลาย”