กลุ่ม ปตท. ห่วงใย จัดหาแอลกอฮอล์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สู้ภัย COVID-19

กลุ่ม ปตท. เดินหน้าส่งกำลังใจและสนับสนุนบุคลากรผู้ปฏิบัติหน้าที่ เพื่อปกป้องประชาชนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ด้วยการส่งมอบแอลกอฮอล์ความเข้มข้นสูง รวมทั้งเจลแอลกอฮอล์ ที่จัดหาจากผู้ผลิต เนื่องจาก ปตท. ไม่มีโรงงานผลิตแอลกอฮอล์เป็นของตนเองเมื่อเร็วๆ นี้  นายชาญศิลป์ ตรีนุชกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และคณะผู้บริหาร มอบแอลกอฮอล์ ให้แก่เจ้าหน้าที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และหน่วยงานในสังกัด ได้แก่ สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ และโรงพยาบาลตำรวจ โดยพล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นผู้รับมอบ ทั้งนี้ ยังได้มอบหน้ากากอนามัยแบบผ้า จำนวน 1,500 ชิ้น เพิ่มเติม ให้แก่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อใช้ในการภารกิจควบคุมการแพร่ระบาดเชื้อ COVID19

กลุ่ม ปตท. พร้อมเป็นกำลังใจให้ผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน #สานพลังใจWeFightTogether

 

Written By
More from pp
“แพทองธาร” ชวนฟังเซอร์ไพรส์เปิดนโยบายในเวทีครอบครัวเพื่อไทย จ.เชียงใหม่ 10 ก.ย. ยันแนวคิดจำนำข้าวเป็นสิ่งที่ดีแต่ต้องนำมาปรับแก้ไข
“แพทองธาร” ชวนฟังเซอร์ไพรส์เปิดนโยบายในเวทีครอบครัวเพื่อไทย จ.เชียงใหม่ 10 ก.ย. ยันแนวคิดจำนำข้าวเป็นสิ่งที่ดีแต่ต้องนำมาปรับแก้ไข บอกสื่อให้รอเปิดตัวแคนดิเดตนายกฯ ช่วงโหมดเลือกตั้ง ชี้อยู่ที่ประชาชนจะลิขิต
Read More
0 replies on “กลุ่ม ปตท. ห่วงใย จัดหาแอลกอฮอล์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สู้ภัย COVID-19”