ฟาร์มเฮ้าส์ ผนึกกำลัง ข้าวตราไก่แจ้ ผลไม้อบแห้งคันนา ช่วยคนไทยสู้โควิด-19 มอบผลิตภัณฑ์ช่วยเหลือประชาชนในชุมชนแออัด

3 บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านอาหาร “ฟาร์มเฮ้าส์ ข้าวตราไก่แจ้ และผลไม้อบแห้งคันนา” ผนึกกำลังช่วยคนไทยสู้โควิด-19 มอบผลิตภัณฑ์ช่วยเหลือประชาชนในชุมชนแออัด เขตกรุงเทพมหานครที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด ต้องหยุดทำงาน โดนเลิกจ้าง ไม่มีรายได้จุนเจือครอบครัว เบื้องต้นได้มอบสินค้าในบริษัท โดยมี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงคมนาคม เป็นตัวแทนรับมอบ และนำสินค้าไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในชุมชนต่างๆ อาทิ มูลนิธิดวงประทีป, ชุมชนโรงหมู ,ชุมชนหลังสถานีทองหล่อ, ชุมชนสาหร่ายทองคำ, ชุมชนเยี่ยมเจริญสุข, ชุมชนสวนหลวงก้าวหน้า, ชุมชนมาชิม ,ชุมชนเฉลิมอนุสรณ์ และชุมชนมีมเรืองเวช

คุณอภิเศรษฐ ธรรมมโนมัย กรรมการรองผู้อำนวยการฯ กล่าวว่า นับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของ 3 บริษัท ที่ส่งต่อสิ่งดีๆให้กับประชาชน เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ และผ่านพ้นวิกฤตการระบาดของโรคโควิ-19 ไปได้  โดยเราตั้งใจจะมอบขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ วันละ 200 ชิ้น ให้กับชุมชน ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนเมษายน โอกาสนี้อยากให้คนไทยทุกคนสามัคคี และร่วมพลังกัน เพื่อให้ประเทศผ่านช่วงเหตุการณ์เลวร้ายนี้ไปได้ครับ

คุณธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ  บริษัท สุนทรธัญทรัพย์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายข้าวตราไก่แจ้ กล่าวว่า จากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ระบาด ทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบอย่างมาก โดยเฉพาะผู้ใช้แรงงาน เราได้มองเห็นความสำคัญของปัญหานี้ เมื่อคนว่างงาน ถูกเลิกจ้างไม่มีรายได้มาเลี้ยงครอบครัว เราจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนไทยให้ผ่านพ้นช่วงวิกฤตโรคโควิด-19 ระบาด โดยมอบข้าวตราไก่แจ้ จำนวน 1 ตัน และขนมตราแม่นภา จำนวน 300 ชิ้น ให้กับประชาชนที่อาศัยอยู่ตามชุมชนต่างๆ

คุณณชา จึงกานต์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คันนา โกรเซอรีส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลไม้อบแห้งแบรนด์ “คันนา” กล่าวปิดท้ายว่า ในสภาวะที่ประเทศต้องเจอกับวิกฤตโรคระบาด ทุกคนได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะ ภาครัฐ ภาคเอกชน เจ้าของธุรกิจ พนักงาน และผู้ใช้แรงเรา วันนี้เราจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการมอบกำลังใจให้กับประชาชน แม้จะเป็นเพียงสิ่งเล็กๆ แต่เรายินดีที่จะช่วยและแบ่งปันสิ่งดีๆให้กับคนไทย โดยเราได้มอบขนมแบรนด์ “คันนา” จำนวน 1,000 ชิ้น ให้กับชุมชนต่างๆ

Written By
More from pp
พีพีทีวี เชิญผู้เชี่ยวชาญให้ความรู้ทีมข่าว เกี่ยวกับเชื้อกลายพันธุ์-วัคซีน โควิด 19
ดร.อนันต์ จงแก้ววัฒนา ผู้อำนวยการกลุ่มวิจัยนวัตกรรมสุขภาพสัตว์และการจัดการ ศูนย์พันธุวิศวกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติ (ไบโอเทค)
Read More
0 replies on “ฟาร์มเฮ้าส์ ผนึกกำลัง ข้าวตราไก่แจ้ ผลไม้อบแห้งคันนา ช่วยคนไทยสู้โควิด-19 มอบผลิตภัณฑ์ช่วยเหลือประชาชนในชุมชนแออัด”