สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยเหนือระดับของสุดยอดเมนูอาหารจีนและบะหมี่ดึงมือสดดั้งเดิม ที่ ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ขอเชิญคุณสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยตามตำรับจีนกับโปรโมชั่น ‘The Art of Chinese Cuisine’ ตลอด 10 วันในเดือนตุลาคมนี้ ร่วมเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์มื้อพิเศษที่นำเสนอเมนูอาหารจีนขนานแท้หลากหลายเมนูขึ้นชื่อ โดยได้รับเกียรติจากสองเชฟชื่อดัง เชฟ Bruce Hou และเชฟ Lisa Wang จาก The Ritz-Carlton, Tianjin บินตรงจากประเทศจีนมาเพื่อรังสรรค์เมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมมอบประสบการณ์การดึงเส้นบะหมี่สดในตำนานที่ ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์

ตั้งแต่วันที่ 18-27 ตุลาคม 2567 มาสัมผัสศิลปะความอร่อยของอาหารจีนต้นตำรับ กับบุฟเฟ่ต์ไลฟ์สเตชั่นสุดอลังการที่พร้อมให้บริการในทุกมื้อ ไม่ว่าจะเป็นมื้อกลางวัน มื้อเย็น หรือซันเดย์บรันช์ เริ่มต้นกันที่สเตชั่นติ่มซำที่พร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านกับเมนู ซาลาเปาเกาบูลี่ ไส้หมู กุ้ง ต้นหอม และ เกี๊ยวเทียนจิน ไส้กุ้งและเห็ดหอม ต่อด้วยสเตชั่นอาหารผัดที่นำ เสนอเมนูรสเลิศอย่าง ไก่กังเปา เสิร์ฟพร้อมซอสพริก ผัดคะน้าเห็ดชิตาเกะ และหอยเชลล์ผัดซอสเอ็กซ์โอสไตล์เทียนจิน ผัดขึ้นฉ่าย พริกแห้ง และถั่วลิสง หมวดปลานึ่งที่นำเสนอปลากะพงทั้งตัวในวันธรรมดา และ ปลาเก๋าทั้งตัว ในวันเสาร์-อาทิตย์ พร้อมซอส 3 สไตล์ ประกอบไปด้วย ซอสเสฉวน ซอสหูหนาน และซอสถั่วเหลือง นอกจากนี้ยังมีเมนูซุปร้อนๆสไตล์จีนอันเป็นเอกลักษณ์ที่มีถึงสองเมนูให้เสือกสรรอย่าง ซุปผักรวม และซุปเสฉวนไก่ รสเผ็ดร้อน พลาดไม่ได้กับสเตชั่นไฮไลท์อย่าง

สเตชั่นบาร์บีคิวที่นำเสนอ ไก่ย่างสไตล์จีน เนื้อแน่น เป็ดย่าง หมูย่าง รวมถึงเป็ดปักกิ่งพร้อมเครื่องเคียงแบบดั้งเดิมที่จะมีเสิร์ฟเฉพาะมื้อซันเดย์บรันช์ และต่อด้วยเมนูโปรดของใครหลายๆคนอย่างเมนูหม่าล่าย่างที่มาพร้อม เนื้อหมัก กุ้ง และปลาหมึกย่างหม่าล่ารสเผ็ดจัดจ้าน

ไฮไลท์ของบุฟเฟ่ต์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในทุกๆมื้อเชฟ Bruce Hou และเชฟ Lisa Wang เชฟรับเชิญจาก The Ritz-Carlton, Tianjin ประเทศจีนจะมีสาธิตการดึงเส้นสดแบบจีนโบราณดั้งเดิมที่สเตชั่นก๋วยเตี๋ยว และในสเตชั่นนี้ยังมีเสิร์ฟเมนูก๋วยเตี๋ยวเนื้อหมักโฮมเมด ซี่โครงหมูบ๊วยดอง และเกี๊ยวกุ้ง อีกด้วย

นอกเหนือจากนี้ เมนูอาหารจีนพิเศษจากเชฟรับเชิญยังมีให้บริการแบบ อะ ลา คาร์ทที่ห้องอาหารยอดนิยมในเครืออีก 2 แห่ง ได้แก่ ห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ ณ ชั้น 4 โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค และห้องอาหารเอเชียทีค แอนเชี่ยนท์ ที เฮ้าส์ ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

มาร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อยเหนือระดับกับสุดยอดเมนูอาหารจีนโดยเชฟมากฝีมือ พร้อมด้วยอาหารนานาชาติรสเลิศที่ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ ตั้งแต่วันที่ 18-27 ตุลาคม 2567 นี้

• บุฟเฟ่ต์มื้อเย็นวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 17:30 – 22.00 น. ราคา 1,799++ บาทต่อท่าน
• บุฟเฟ่ต์มื้อเย็นวันศุกร์-วันอาทิตย์ เวลา 17:30 – 22.00 น. ราคา 2,399++ บาทต่อท่าน
• บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันวันเสาร์ เวลา 12:00 – 14.30 น. ราคา 2,399++ บาทต่อท่าน
• บุฟเฟ่ต์บรั้นช์วันอาทิตย์ เวลา 12:00 – 14.30 น. ราคา 2,699++ บาทต่อท่าน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งโทร.+66 (0) 2 059 5999 อีเมล์ [email protected] หรือจองผ่าน https://sevn.ly/xN39LZIH สมาชิกแมริออท บอนวอยรับส่วนลดตามปกติ หากยังไม่ได้เป็นสมาชิก คลิกที่นี่ เพื่อสมัครสมาชิก โดยไม่มีค่าใช้จ่าย!

Written By
More from pp
อึ้ง! ยังพบเกลื่อน ซากสัตว์ (ชิ้นส่วนสุกร,ขาไก่) ลักลอบนำเข้าโดยไม่ได้รับอนุญาต ยังหลั่งไหลเข้าประเทศอย่างต่อเนื่อง
นายสัตวแพทย์ชัยวัฒน์ โยธคล รองอธิบดีกรมปศุสัตว์ รักษาการอธิบดีกรมปศุสัตว์ ได้สั่งการให้ชุดปฏิบัติการพิเศษพญาไท และเจ้าหน้าที่กองสารวัตรและกักกัน คุมเข้มตรวจสอบห้องเย็น เพื่อป้องการการลักลอบนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ ตามนโยบาย ดร. เฉลิมชัย ศรีอ่อน...
Read More
0 replies on “สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยเหนือระดับของสุดยอดเมนูอาหารจีนและบะหมี่ดึงมือสดดั้งเดิม ที่ ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์”