พรรคพลังประชารัฐ ช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบอุทกภัย จ.เชียงใหม่ต่อเนื่อง ตามนโยบายของ พล.อ.ประวิตร ที่ไม่เคยทอดทิ้งพี่น้องประชาชนยามเดือดร้อน

5 ตุลาคม 2567 พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้มอบหมายให้ นายพจนารถ ศรียารัณย์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 1 อ.เมืองเชียงใหม่, นางศรีพรรณ์ เขียวทอง ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 2 อ.สารภี เชียงใหม่ และ นายพรชัย อรรถปรียางกูร ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 3 อ.ดอยสะเก็ด เชียงใหม่ ร่วมกับ สมาคมชาวซิกข์แห่งประเทศไทย ออกให้การช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม ณ เทศบาลตำบลดอนแก้ว และวัดตำหนัก ต.ดอนแก้ว อ.สารภี จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีผู้ประสบภัยน้ำท่วมมาขอรับการช่วยเหลือ กว่า 500 ครอบครัว

นางศรีพรรณ์ กล่าวว่า พล.อ.ประวิตร มีความห่วงใยพี่น้องประชาชน ในทุกเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง ได้ให้ตัวแทนผู้สมัคร สส. ในพื้นที่และสมาชิกพรรค ออกให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง และเน้นย้ำว่าพรรคพลังประชารัฐจะไม่ทอดทิ้งพี่น้องประชาชนในยามลำบากอย่างเด็ดขาดเตรียมก่อตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในแต่ละเขตเพื่อเป็นศูนย์กลางในการประสานงานกับหน่วยงานราชการ เพื่อขอรับการชดเชยและช่วยเหลือตามกฏหมาย

นายพจนารถ กล่าวว่า ตลอดสองเดือนที่ผ่านมา ทางพรรคพลังประชารัฐได้ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนประชาชนจังหวัดเชียงใหม่อย่างจริงจังโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นน้ำท่วมระลอกแรกหรือรอบนี้ก็ตาม

Written By
More from pp
เอาใจสายเจ
ศิรดา ศรีธงชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล  คอร์ปอเรชั่น เปิดแคมเปญเอาใจคนกินเจ ‘กินเจให้สุด ปักหมุดที่โรบินสันไลฟ์สไตล์’ ผนึกกำลังพันธมิตรร้านอาหาร และร้านค้าชั้นนำ กว่า 650 ร้าน 
Read More
0 replies on “พรรคพลังประชารัฐ ช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบอุทกภัย จ.เชียงใหม่ต่อเนื่อง ตามนโยบายของ พล.อ.ประวิตร ที่ไม่เคยทอดทิ้งพี่น้องประชาชนยามเดือดร้อน”