บีเทรนด์ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนสาวกคอลเลคเตอร์ ร่วมเป็นเจ้าของ UPSET DUCK V.3 ครั้งแรก! แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร ที่ บีเทรนด์

บีเทรนด์ (BETREND) เดอะมอลล์, เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์, พารากอน และเอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ แหล่งรวมสินค้าไลฟ์สไตล์ และอีกหนึ่งในเดสติเนชั่นของคนรักของสะสม (NO.1 ONE STOP SHOPPING FOR CREATIVE & LIFESTYLE STORE) จัดงาน “BETREND UPSET DUCK V.3 ” ชวนสาวกคอลเลกเตอร์ ร่วมเป็นเจ้าของ UPSET DUCK V.3 ตุ๊กตาเป็ดเหลืองยอดนิยมซีรีส์ใหม่ล่าสุด จำหน่ายครั้งแรก! แบบ Exclusive First Launch ก่อนใคร กับ 6 คาแรคเตอร์เป็ดน้อย พร้อม 1 ซีเคร็ตในรูปแบบกล่องสุ่ม การันตีลิขสิทธิ์ของแท้จากแบรนด์ ผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ

พร้อมมอบสิทธิพิเศษ! เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa และผู้ถือบัตรเดบิต Bangkok Bank M Visa ให้ได้เป็นเจ้าของก่อนใคร ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2567 เฉพาะที่แผนก BETREND ทุกสาขา

เพื่อให้สาวกคอลเลกเตอร์ที่ชื่นชอบ UPSET DUCK ได้เป็นเจ้าของก่อนใคร บีเทรนด์ เดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงรวบรวมสินค้าน้องเป็ดหน้าบึ้ง เวอร์ชั่น 3 รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ กับสินค้าในราคาปกติเพียง กล่องละ 550 บาท แบบไม่มีบวกเพิ่ม (ราคาต่อ 1 ตัว) หรือราคาบ๊อกเซตละ 3,300 บาท (6 ตัว) เท่านั้น และมอบสิทธิพิเศษ ! เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต และบัตรเดบิต BANGKOK BANK M VISA ใช้คะแนนแลก 800 M Point รับส่วนลด 200 บาท (จำกัด 1 ท่าน / 1 สิทธิ์ /1 ผู้ถือบัตรฯ) พร้อมช่องทางพิเศษ (Fast Track) สำหรับซื้อสินค้าภายในงาน *บัตรเครดิต : ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

ร่วมสัมผัสความน่ารัก และเป็นเจ้าของ UPSET DUCK V.3 ก่อนใคร ในงาน “BETREND UPSET DUCK V.3” ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2567 ที่แผนก BETREND เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ทุกสาขา เดอะมอลล์โคราช, พารากอน และเอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : BETREND https://www.facebook.com/betrendthailand

Written By
More from pp
จบปัญหาการสบฟันผิดปกติ ด้วยวิธีผ่าตัดขากรรไกร
ปัญหาการสบฟันผิดปกติ ไม่เพียงแต่จะส่งผลต่อการบดเคี้ยวอาหารเท่านั้น แต่ยังกระทบไปถึงระบบย่อยอาหาร ซึ่งอาจทำให้เกิดโรคเกี่ยวกับทางเดินอาหารตามมาได้
Read More
0 replies on “บีเทรนด์ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนสาวกคอลเลคเตอร์ ร่วมเป็นเจ้าของ UPSET DUCK V.3 ครั้งแรก! แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร ที่ บีเทรนด์”