จองวิวาห์ รักนิรันตร์วันไหว้พระจันทร์ แพ็กเกจเหนือคำบรรยาย 

ดร.อัศวิน อิงคะกุล ประธานกรรมการบริหาร มิราเคิล กรุ๊ป เนรมิตแพ็กเกจงานวิวาห์วันไหว้พระจันทร์ พิเศษสุดเหนือคำบรรยาย วันอังคารที่ 17 กันยายน 2567 เวลา 9.00-21.00 น. ณ โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น และ โรงแรม อัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น

17 กันยายน 2567 ในโอกาสพิเศษของวันไหว้พระจันทร์ ตามตำนานรักอันเป็นนิรันดร์ของ ฉางเอ๋อและโฮ่วอี้ ที่งดงามและยืนยาวดุจดวงจันทรา ในคืนวันไหว้พระจันทร์ ซึ่งเป็นคืนที่ดวงจันทร์เต็มดวง งดงามที่สุด เปี่ยมไปด้วยสัญลักษณ์แห่งความรัก ความยั่งยืน ทั้งยังตรงกับวันคล้ายวันประสูติของเทพเจ้าแห่งความรัก หรือผู้เฒ่าจันทรา ซึ่งเป็นเทพที่มือหนึ่งถือด้ายแดง อีกมือถือสมุดแห่งความรัก เป็นเทพที่ชาวจีนนิยมขอพรให้สมหวังในเรื่องความรัก โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น และ โรงแรม อัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น ขอมอบโปรโมชั่นแพ็กเกจงานแต่งงานสุดพิเศษ เพื่อให้คู่บ่าวสาวทุกคู่ได้ฉลองความรัก จองแพ็กเกจงานวิวาห์สุดคุ้ม พร้อมตอบโจทย์ช่วยเซฟงบ จบทุกพิธีการ

เนรมิตงานแต่งงานที่แสนพิเศษ สะท้อนถึงความลึกซึ้งแห่งวันไหว้พระจันทร์ ตั้งแต่งานหมั้นที่แสดงถึงความตั้งใจจริงในการใช้ชีวิตคู่ พิธีแต่งงานที่เปี่ยมด้วยบรรยากาศแห่งความสุขและความรัก ไปถึงอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันส์ที่ทำให้คู่รักและแขกได้สนุกสนานไปกับค่ำคืนอันเป็นนิรันดร์ ทุกขั้นตอนการจัดงานถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบโจทย์ทุกความฝันและความปรารถนาของคู่รัก ไม่เพียงเท่านี้ โรงแรมฯ ยังเตรียมเมนูอาหารรสเลิศ ที่รังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตโดยเชฟมืออาชีพ พร้อมบริการตกแต่งสถานที่อย่างหรูหรา เพื่อให้ทุกมุมของงานเป็นดั่งงานฉลองที่คู่ควรกับความรักอันเป็นนิรันดร์

จองห้องจัดเลี้ยงรับแพ็กเกจพิเศษ วันที่ 17 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 9.00-21.00 น.
โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น โทร.0-2575-5599
โรงแรม อัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น โทร.0-2159-5888

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
Written By
More from pp
พก. ชี้แจงภารกิจสำคัญ พร้อมขับเคลื่อนงานด้านคนพิการ ปี 2563
วันนี้ (28 ต.ค. 62) เวลา 10.30 น. นางธนาภรณ์ พรมสุวรรณ อธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ เป็นประธานในพิธีเปิด “การประชุมเชิงปฏิบัติการขับเคลื่อนแผนและแนวทางการดำเนินงาน...
Read More
0 replies on “จองวิวาห์ รักนิรันตร์วันไหว้พระจันทร์ แพ็กเกจเหนือคำบรรยาย ”