“ไทยสร้างไทย” ลุยปักธงภาคกลาง! เตรียมศึกเลือกตั้งต่อเนื่อง

พรรคไทยสร้างไทย จัดสัมมนา และทำ Workshop ผู้สมัคร ส.ส.ภาคกลาง เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเลือกตั้ง โดยมีผู้บริหารพรรค นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค ,ดร.โภคิน พลกุล ประธานยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนประเทศ ,นายอุดมเดช รัตนเสถียร ประธานยุทธศาสตร์ บริหารพื้นที่
หัวหน้าพรรค ประกาศจะไม่ยอมส่งต่อความยากจนและภาระหนี้สินให้กับคนรุ่นอีกต่อไป ให้มันจบในรุ่นเรา ลั่นคนไทยต้องหายจน หมดหนี้ มีรายได้ภายใน 3 ปี ด้วยนโยบาย 3 สร้าง

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย กล่าวกับผู้สมัครส.ส.ภาคกลางว่า พรรคไทยสร้างไทยจะทำนโยบายที่ได้ประกาศไว้ให้สำเร็จ เป็นรูปธรรมได้ภายใน 3 ปี หากได้รับโอกาสเป็นรัฐบาล ซึ่ง “การเดินไปสู่ชัยชนะได้ สิ่งที่ต้องคำนึงถึงมากที่สุดคือประชาชน จึงต้องทำให้พี่น้องหายทุกข์ หายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืน”

“ภาระหนี้สิน ภาระความยากจน ให้มันจบที่รุ่นเรา พรรคไทยสร้างไทยจะสร้างโอกาส สร้างรายได้ สร้างความสุขให้คนไทย”
ด้วยการขับเคลื่อนนโยบาย 3 สร้างของพรรค “ดูแลพี่น้องประชาชนตั้งแต่เกิดจนแก่”

สร้างที่ 1 : คือการสร้างพลังอำนาจให้พี่น้องประชาชน โดยพรรคไทยสร้างไทยได้เสนอกฎหมายเพื่อเพิ่มพลังอำนาจเข้าสู่สภาเรียบร้อยแล้ว 4 ฉบับ

1) การสร้างรัฐธรรมนูญของประชาชน ซึ่งขณะนี้ร่างกฎหมายอยู่ในสภาฯ รอพี่น้องประชาชนทยอยมาลงชื่อให้ได้ 50,000 ชื่อ

2) พ.ร.บ.บำนาญประชาชน อยู่ในสภาฯแล้วเช่นกัน และรอพี่น้องมาร่วมกันลงชื่อเพื่อผลักดันกฎหมายให้ได้ 10,000 รายชื่อ

3) ปลดล็อกกฎหมาย ที่เป็นอุปสรรคในการทำมาหากิน โดยจะแขวนหรือพักใช้กฎหมาย ใบอนุมัติ ใบอนุญาต กว่า 1,300 ฉบับ ไว้ชั่วคราว 3-5 ปี

4) กฎหมายการรวมตัวกันของ SMEsไทย 4 ระดับ ที่ส่งร่างเข้าสู่สภา และรอพี่น้องทุกคนมาร่วมกันลงชื่อให้ได้หนึ่ง 10,000 รายชื่อ

สร้างที่ 2 : สร้างรายได้ ผ่านพื้นฐานทางเศรษฐกิจของไทย เช่นด้าน เกษตร อาหาร ท่องเที่ยว และสุขภาพ, ฐานเทคโนโลยี, และฐานเศรษฐกิจโลกใหม่ เช่น เปลี่ยนเงื่อนไขการลงทุน BOI, ปรับตัวชี้วัด, เขตเศรษฐกิจพิเศษการท่องเที่ยว, และเปลี่ยนสิ่งแวดล้อมเป็นรายได้

และสร้างที่ 3 : สร้างโอกาสและความสุข ด้วยนโยบายบำนาญประชาชน,นโยบาย 30 บาทพลัส, นโยบายเรียนฟรีถึงป.ตรีอย่างมีคุณภาพ, และหวยบำเหน็จ

Written By
More from pp
“พล.อ.ประวิตร” สวมชุดสดใสรับลมร้อนลงมือผัด “กุ้งผัดกระเทียม “ เลี้ยงทีมงาน
2 เมษายน 2566 เวลา 11.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้โชว์การประกอบอาหาร ทำเมนูสูตรเด็ด “กุ้งกระเทียม”
Read More
0 replies on ““ไทยสร้างไทย” ลุยปักธงภาคกลาง! เตรียมศึกเลือกตั้งต่อเนื่อง”