Christian Louboutin คืนชีวิตชีวาให้คอลเล็กชั่น ‘Nudes’ กับรองเท้ารุ่น Sweet Jane Ballerinas

นับตั้งแต่ปี 2013 ที่ Christian Louboutin (@louboutinworld) ได้เติมความสดชื่นด้วยรองเท้าคอลเลกชัน ‘Nudes’ เพื่อช่วยให้ทุกคนได้ค้นพบเฉดสีที่เหมาะสมกับโทนผิวของตนเองรวมทั้งยังถูกพัฒนาเป็นตัวแทนแห่งการเฉลิมฉลองความหลากหลายที่สะท้อนถึงหัวใจหลักสำคัญของเมซง อีกทั้งยังช่วยเสริมความสวยงามของขาให้ดูเรียวยาวขึ้นโดยการใช้ซิลูเอตต้นแบบสุดไอคอนิกไปจนถึงการนำเสนอสไตล์ใหม่ๆ สำหรับความคิดเห็นของ คริสติยอง ลูบูแตง ที่มีต่อคอลเลกชัน Nudes นั้น ไม่ได้เป็นเพียงแค่สีแต่ยังเป็นถึงคอนเซปต์ที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อน เพื่อสื่อถึงเรื่องสีผิวนั้นไม่ได้มีเพียงแค่สีเดียวหรือสื่อถึงสีเบจอย่างเดียวแต่ยังมีอีกหลากหลายเฉดสีผิวด้วยกัน ในปีนี้คอลเล็กชั่น Nudes กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งด้วยรองเท้ารุ่น Sweet Jane ballerinas ในสไตล์คลาสสิกแบบ Mary Jane มาให้เลือกสวมใส่ทั้งในเวอร์ชั่นหนังแก้วคลาสสิกไปจนถึงประดับตกแต่งด้วยคริสตัลทั่วรองเท้าอย่างหรูหราเหนือชั้น

รองเท้าคอลเล็กชั่น ‘Nudes’ ซึ่งช่วยให้ทุกคนได้ค้นพบเฉดสีที่เหมาะสมกับโทนผิวของตนเอง อีกทั้งยังช่วยเสริมความสวยงามของขาให้ดูเรียวยาวขึ้นโดยการใช้ซิลูเอตต้นแบบสุดไอคอนิกไปจนถึงการนำเสนอสไตล์ใหม่ๆ

โดยคอลเล็กชั่นนี้ยังถูกพัฒนาเป็นตัวแทนแห่งการเฉลิมฉลองความหลากหลายที่สะท้อนถึงหัวใจหลักสำคัญของเมซงอีกด้วย ในปีนี้คอลเล็กชั่น Nudes กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งด้วยรองเท้ารุ่น Sweet Jane ballerinas เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของความหลากหลายรวมทั้งยังเปิดโอกาสให้แก่สุภาพสตรีทุกคนในการค้นหาเฉดสี Nude ที่เข้ากับตัวเองมากที่สุดในสไตล์คลาสสิกแบบ Mary Jane มาให้เลือกสวมใส่ทั้งในเวอร์ชั่นหนังแก้วคลาสสิกไปจนถึงประดับตกแต่งด้วยคริสตัลทั่วรองเท้าอย่างหรูหราเหนือชั้น

สำหรับความคิดเห็นของ คริสติยอง ลูบูแตง ที่มีต่อคอลเล็กชั่น Nudes นั้นไม่ได้เป็นเพียงแค่สีแต่ยังหมายถึงคอนเซปต์ “โดยคอลเลกชัน Nude เริ่มต้นตั้งแต่ปี 2013 มาพร้อมกับแนวคิดที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อน เพื่อสื่อถึงเรื่องสีผิวนั้นไม่ได้มีเพียงแค่สีเดียวแต่ยังมีอีกหลากหลายเฉดสีผิวด้วยกัน รวมทั้งสี Nude ไม่ได้หมายถึงเพียงแค่สีเบจอีกต่อไป”

Written By
More from pp
กรมอนามัย แนะโรงงานน้ำแข็งคุมเข้มความสะอาดปลอดภัยทุกกระบวนการผลิต ลดปนเปื้อนเชื้อโรค คัดกรองคนงานก่อนทำงานทุกวัน เพื่อประเมินความเสี่ยงโควิด-19
นายแพทย์สุวรรณชัย วัฒนายิ่งเจริญชัย อธิบดีกรมอนามัย เผยกรณีที่มีการนำเสนอข่าวปิดโรงงานน้ำแข็งในพื้นที่เขตจตุจักร หลังพบคลัสเตอร์คนงานติดโควิด-19
Read More
0 replies on “Christian Louboutin คืนชีวิตชีวาให้คอลเล็กชั่น ‘Nudes’ กับรองเท้ารุ่น Sweet Jane Ballerinas”