ออม – โอปอล – ยายแต๋ว – เพชร ภิพัชรา ร่วมส่งต่อเรื่องราวและแรงบันดาลใจของผู้หญิงยุคใหม่ ในงานเสวนา WOMEN INSPRIED 2024 ภายใต้คอนเซปต์ WOMEN OF WONDERS เพราะ “เธอ” มันเริด

เดอะมอลล์ กรุ๊ป และ MIRROR จัดงานเสวนา MIRROR TALK SPECIAL เพื่อเฉลิมฉลองให้กับพลังของผู้หญิงในเทศกาลวันแม่ โดยมี คุณออม-กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ นางเอกดาวรุ่งคนใหม่จากซีรีส์ “ใจซ่อนรัก” , คุณโอปอล-สุชาตา ช่วงศรี มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024 , คุณยายแต๋ว-อุษา เสมคำ จากภาพยนตร์เรื่อง “หลานม่า” ร่วมด้วย คุณเพชร-ภิพัชรา แก้วจินดา ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้ง PIPATCHARA ร่วมเสวนา ที่ M GRAND HALL ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

แคมเปญ WOMEN INSPRIED 2024 ภายใต้คอนเซ็ป WOMEN OF WONDERS เพราะ “เธอ” มันเริ่ด เพื่อส่งต่อเรื่องราวของ “ผู้หญิงยุคใหม่” ที่ประสบความสำเร็จในรูปแบบที่แตกต่าง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างคุณค่าในตัวเอง ผ่านผู้หญิงต้นแบบที่มีความแตกต่างและหลากหลาย มาถ่ายทอดนิยามความเริ่ดและความสุขในแบบของตัวเอง พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจ รวมถึง EMPOWER ให้ทุกคนสามารถยืนยันที่จะชอบชีวิตตัวเองและสิ่งที่กำลังทำ ท่ามกลางความยากของชีวิตและแรงกดดันที่ทุกคนล้วนต้องเผชิญ โดยมีไฮไลท์สำคัญในช่วงวันแม่ กับกิจกรรม MIRROR TALK SPECIAL ที่ได้พบปะ พูดคุย สร้างแรงบันดาลใจกันแบบใกล้ชิดกับตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่สุดเริ่ด 4 คน ที่พร้อมช่วยผลักดันให้ผู้หญิงได้ตระหนักถึงศักยภาพ และความสามารถของตนเอง โดยมี คุณออม-กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ นางเอกดาวรุ่งคนใหม่จากซีรีส์ “ใจซ่อนรัก” , คุณยายแต๋ว-อุษา เสมคำ จากภาพยนตร์เรื่อง “หลานม่า” , คุณโอปอล-สุชาตา ช่วงศรี มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024 ร่วมด้วย คุณเพชร-ภิพัชรา แก้วจินดา ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้ง PIPATCHARA เข้าร่วมเสวนา

คุณยายแต๋ว-อุษา เสมคำ ผู้รับบทบาท เหม้งจู จากภาพยนตร์เรื่อง “หลานม่า” ที่สร้างความประทับใจไปทั่วเอเชีย
ป้าแต๋วบอกเล่าถึงการเป็น ‘คุณยาย’ ในชีวิตจริง ว่าเหมือนหรือต่างกับ อาม่า ในเรื่อง ‘หลานม่า’ อย่างไรบ้าง เล่าถึงความเหงาและความไม่เหงา ของเหล่าผู้สูงอายุ ว่าในโลกที่ทุกอย่างหมุนเร็วขึ้น ครอบครัวมีโอกาสอยู่ด้วยกันน้อยลง ยายแต๋วในฐานะคุณยายที่มีลูกและหลานปรับตัวกับความเปลี่ยนแปลงอย่างไร

คุณออม-กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ ดารานักแสดงดาวรุ่ง ที่มีผลงานจากซีรีส์แซฟฟิก “ใจซ่อนรัก” ที่กำลังเป็นกระแสและโด่งดังมากในเวลานี้

คุณออมบอกเล่าถึงบทบาทที่ได้รับ โดยเฉพาะในผลงานล่าสุดอย่างใจซ่อนรัก ที่เป็นละครแซฟฟิกเรื่องแรกของทางช่อง 3 มุมมองเกี่ยวกับ ‘ตัวละครหญิง’ ในโลกยุคใหม่ และการเป็นนักแสดงหญิงรุ่นใหม่ในยุคที่อะไรๆ ก็เปิดกว้างมากขึ้น

คุณโอปอล-สุชาตา ช่วงศรี มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024

คุณโอปอล บอกเล่าสิ่งที่ยากที่สุดในการประกวดที่ผ่านมา รวมถึงวิธีเสริมพลังใจให้ตัวเอง และมุมมองของผู้หญิงยุคใหม่ที่จะเป็นผู้หญิงเริ่ดๆ โดยไม่ต้องผูกติดกับความคาดหวังของสังคมได้หรือไม่

คุณเพชร-ภิพัชรา แก้วจินดา ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้ง PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นที่ใช้วัสดุรีไซเคิลมาเป็นส่วนประกอบ ได้รับความนิยมมากจนคนดังระดับโลกเลือกสวมใส่ในงานสำคัญ

คุณเพชรบอกเล่าถึงการเติบโตของ PIPATCHARA ในปีนี้ รวมถึงความเริ่ดในบริบทของ fashion / art and craft พร้อมตอบคำถามที่ว่า สำหรับแฟชั่นยุคใหม่ แค่สวยเก๋อย่างเดียวมันพอหรือเปล่า

นอกจากนี้ ตลอดทั้งเดือนสิงหาคม 2567 จะได้พบกับคลิปวีดีโอสัมภาษณ์ ผู้หญิงยุคใหม่ 11 คน ที่เป็นต้นแบบ ตัวแทนนิยามความ “เริด” ที่หลากหลาย ผ่านทาง Facebook : Mirror Thailand และ The Mall Group

1. คุณยายแต๋ว-อุษา เสมคำ จากภาพยนตร์เรื่อง “หลานม่า” “ผู้สูงอายุหากจะให้หายเหงาต้องเข้าใจโลกและคนรุ่นใหม่”

2. คุณออม-กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ ดารานักแสดงดาวรุ่ง จากซีรีส์แซฟฟิก “ใจซ่อนรัก” “นักแสดงที่ดีควรเข้าใจความเป็นมนุษย์ที่หลากหลาย”

3. คุณเชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ นักแสดงผู้ก่อตั้งแบรนด์ “สิริไท” และโปรเจกต์ Little Big Green “การทำเพื่อคนอื่น นอกจากจะขยายมุมมองของเราแล้ว มันยังขยายความเชื่อเรื่องศักยภาพของตัวเราเองด้วย”

4. คุณพอลล่า เทเลอร์ นักแสดงสาว กับบทบาทคุณแม่ลูก 3 ในชีวิตจริง “ความสุขของแม่เป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะว่าลูกเราจะมีความสุขได้ยังไง ถ้าเราไม่มีความสุข”

5. คุณอ้อย-อัจฉรา อัมพุช รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด “การยอมรับความไม่สมบูรณ์แบบ จะนำไปสู่ความเปลี่ยนแปลงที่ดีในอนาคต”

6. คุณเพชร-ภิพัชรา แก้วจินดา ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ PIPATCHARA “แฟชั่นไม่ใช่แค่ความสวยหรือความเก๋ สิ่งสำคัญคือการที่เราได้เรียนรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นมาจากไหน”

7. คุณบูม-ธนวรรณ วงศ์เจริญรัตน์ เจ้าของร้าน Butterbear “หัวใจสำคัญของน้องเนยคือมุมมองต่อโลกที่เหมือนกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ทำให้เขาค้นพบความสุขได้ง่ายดาย กับอะไรเล็กๆน้อยๆ”

8. คุณปอป้อ-ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักกีฬาแบตมินตันหญิงทีมชาติไทย “ชัยชนะคือรางวัลของความมุ่งมั่นทุ่มเท ไม่ว่าจะเป็นใครถ้าลงมือทำเราทุกคนสามารถประสบความสำเร็จได้แน่นอน”

9. เชฟแพม-พิชญา สุนทรญาณกิจ เชฟสาวเจ้าของร้านมิชลิน “โพทง” “ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องเลือกทำอย่างใดอย่างหนึ่ง เราสามารถทำหลายๆอย่างพร้อมกันได้ ถ้าเรามีความสุขหรืออยากจะทำ”

10. คุณเบสท์-จีระ เจริญธมะสุข เมคอัพอาร์ติสชื่อดัง “ความเริ่ดที่เบสต์รู้สึกมันคือความตั้งใจและกล้าที่จะ Challenge ว่าเขาสวยได้หลายแบบ เขาสวยในแบบที่เราอยากให้เป็นก็ได้”

11. คุณซูซี่-ณัฐวดี ไวกาโล TikTok Influencer สาวลูกครึ่งไทย-แอฟริกัน “พลังความมั่นใจและการรักตัวเองของผู้หญิงมันส่งต่อกันได้จริงๆนะ”

ผู้หญิงทุกคนล้วนแล้วแต่มีความ “เริด” เป็นของตัวเอง เพียงแค่เห็นคุณค่าในตัวเองและมีความสุขกับทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะประสบความสำเร็จหรือไม่ก็ตาม ใช้ชีวิตให้มี “ความสุข” กับสิ่งรอบตัวให้ง่ายขึ้น และส่งต่อความรู้สึกดีๆ นั้นให้ผู้อื่น เหมือนอย่างที่พวกเธอส่งต่อพลังบวกให้กับเรา

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : The Mall Group และ Mirror Thailand

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
Written By
More from pp
กรมอุทยานแห่งชาติฯ ร่วมกับเครือซีพีและบริษัทในเครือฯ มุ่งมั่นสร้างคุณค่าปลูกจิตสำนึกคนไทยรักสิ่งแวดล้อม ปกป้องผืนป่าอย่างยั่งยืน คัดสุดยอดภาพจาก 2,061 ภาพทั่วประเทศ มอบรางวัลประกวดภาพถ่าย‘สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ’ ครั้งที่ 25 ประจำปี 2562 
กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ร่วมกับ เครือเจริญโภคภัณฑ์ พร้อมด้วยบริษัทในเครือฯได้แก่ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น บมจ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์...
Read More
0 replies on “ออม – โอปอล – ยายแต๋ว – เพชร ภิพัชรา ร่วมส่งต่อเรื่องราวและแรงบันดาลใจของผู้หญิงยุคใหม่ ในงานเสวนา WOMEN INSPRIED 2024 ภายใต้คอนเซปต์ WOMEN OF WONDERS เพราะ “เธอ” มันเริด”