“ชาตรี ศิษย์ยอดธง” มั่นใจ ONE Championship ยังร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง หลังกวาดยอด Followers จากโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์มกว่า 90 ล้านคนทั่วโลก

ชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ประธาน และ CEO ONE Championship เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า เแพลตฟอร์มศิลปะการต่อสู้สัญชาติไทยยังเป็นที่ร้อนแรงอย่างต่อเนื่องไปทั่วโลก หลังจากทำสถิติกวาดยอดผู้ติดตามทั่วโลกในทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียไปกว่า 90 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

นายชาตรี ยังได้โพสต์ผ่านหน้าเฟซบุ๊กของตนเพื่อขอบคุณแฟนๆ ONE Championship จากทั่วโลก และยังปักธงตั้งเป้าหมายยอดผู้ติดตามให้พุ่งทะยานไปถึง 100 ล้านคนในช่วงปลายปีนี้ให้ได้

นอกจากนี้ ในโพสต์ยังได้เปิดเผยถึงการทำงานของโซเชียลมีเดียของ ONE ว่าในช่วงแรกเริ่มด้วยว่า ตนเองนั้นเริ่มต้นก้าวเข้าสู่ธุรกิจด้วยการทำทุกอย่างเพียงคนเดียว เรื่องของโซเชียลมีเดียไม่ว่าจะเป็นไอเดียตั้งต้น การโพสต์ การวางตารางในการโพสต์ ไปจนถึงการวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ นั้น ก็เป็นสิ่งที่ต้องดูแลด้วย

ขณะเดียวกัน นายชาตรี ยังตบท้ายด้วยการขอบคุณแฟนๆ จากทั่วโลก ทีมงาน นักกีฬา รวมไปจนถึงตัวเองที่ไม่หยุดฝัน ไม่หยุดทำ และไม่หยุดที่พัฒนา พร้อมทั้งทิ้งท้ายว่าให้รอข่าวใหญ่ของ ONE เร็วๆ นี้

”ความสำเร็จของ ONE ยังไม่หยุดยั้งเพียงเท่านี้ เพราะจากการสำรวจยอดผู้ชมของรายการศิลปะการต่อสู้ในสัปดาห์ที่ผ่านมาของประเทศไทย พบว่า ONE สามารถทำสถิติเป็นรายการที่คว้าเรตติงยอดผู้ชมสูงสุดอย่างต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่ 71 อีกด้วย กับศึกของ ONE Friday Fight ที่ออนแอร์เป็นประจำทุกวันศุกร์ และยังมีโปรแกรมที่น่าติดตามอย่าง ONE Fight Night ที่ออนแอร์ไปกว่า 190 ประเทศทั่วโลกผ่านทาง Prime Video อีกด้วย“ นายชาตรี ระบุในโพสต์

โดยในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ โปรแกรมของ ONE Fight Night 24 ได้ขนเอาเหล่านักชกไทยถึง 6 คนที่พร้อมโชว์ผลงานบนเวทีระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น “นาบิล อานาน” “เฟอร์รารี แฟร์เท็กซ์” “เด็ดดวงเล็ก วันของโอม MBK” “นักรบ แฟร์เท็กซ์” “แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ” และ “อาลีฟ ส.เดชะพันธ์” และมีคู่ไฮไลท์อย่าง “จาร์เร็ด’ อดีตแชมป์โลก ONE MMA รุ่นสตรอว์เวต วัย 31 ปี จากสหรัฐอเมริกา ที่จะมาดวลกับ “กุสตาโว” นักสู้ร่างเล็กจากคิวบา โดยมีเข็มขัดแชมป์โลก ONE การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นสตรอว์เวต เฉพาะกาล เป็นเดิมพัน และคู่รองที่น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยได้ “แดเนียล เคลลี” นางฟ้าแห่งวงการปล้ำจับล็อกจากสหรัฐอเมริกา เจ้าของตำแหน่งราชินี ONE ปล้ำจับล็อก รุ่นอะตอมเวต คนแรกในประวัติศาสตร์ ได้ฤกษ์ป้องกันบัลลังก์ครั้งแรก พบกับ “เมซซา บาสโตส” นักสู้สาวอันตรายจากบราซิล

ติดตามศึก ONE Fight Night แบบสดๆ ได้ด้วยตนเองในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ ที่สนามมวยลุมพินี (รามอินทรา) ประตูเปิดตั้งแต่เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป โดยสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ Thaitickermajor

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
Written By
More from pp
วว. พัฒนา “เครื่องทับกล้วยแผ่นบางสำหรับ SMEs” ช่วยประหยัดพลังงาน เพิ่มอัตราการผลิต
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) โดย ศูนย์เชี่ยวชาญนวัตกรรมอาหารสุขภาพ (ศนอ.) ประสบผลสำเร็จในการวิจัยและพัฒนา “เครื่องทับกล้วยแผ่นบาง” สำหรับผู้ประกอบการ...
Read More
0 replies on ““ชาตรี ศิษย์ยอดธง” มั่นใจ ONE Championship ยังร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง หลังกวาดยอด Followers จากโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์มกว่า 90 ล้านคนทั่วโลก”