ตำรวจน้ำ รวบหัวจ่ายยาเสพติดกลางทะเลหน้าเกาะสีชัง

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) กองบังคับการตำรวจน้ำ (บก.รน.) โดยตำรวจน้ำเกาะสีชัง จับกุมผู้ต้องหา ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต สถานที่จับกุม บนเรือบรรทุกสินค้าทั่วไป (เรือโป๊ะ) บริเวณทะเลหน้าเกาะสีชัง ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี

สืบเนื่องจากตำรวจน้ำเกาะสีชังได้นำเรือตรวจการณ์ ออกตรวจป้องกันปราบปรามการกระทำความผิดในเขตพื้นที่รับผิดชอบ และตรวจเรือประมงตามอำนาจหน้าที่ พบผู้ต้องหาซึ่งอยู่บนเรือบรรทุกสินค้าทั่วไป มีพิรุธต้องสงสัย จึงได้แสดงตัวและทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบของกลางในห้องพักของผู็ต้องหา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ยึดของกลางและแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ และควบคุมตัวส่ง พงส.สภ.เกาะสีชัง จว.ชลบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผลปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง รอง ผบช.ก., พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลา
รุจิราลัย รอง ผบก.ป.รรท.ผบก.รน.,ว่าที่ พ.ต.อ.ขจรยศ ทรงประดิษฐ์ ผบ.เรือ (สบ4) กรต.บก.รน.รรท. ผกก.5 บก.รน., พ.ต.ต.วสุ บัวจีน สว.ส.รน.2 กก.5 บก.รน.พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด

ภาพ-ข่าว กองบังคับการตำรวจน้ำ

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
Written By
More from pp
0 replies on “ตำรวจน้ำ รวบหัวจ่ายยาเสพติดกลางทะเลหน้าเกาะสีชัง”