LOVEiS ENT. เซอร์ไพรส์ความพิเศษเพื่อตอกย้ำความปังของเพลง “ดอกไม้ที่รอฝน(spring)” ผลงานจากปลายปากกาของ “แอ้ม อัจฉริยา” และสองเพื่อนซี้ “THE TOYS X NONT TANONT”

หลังจากที่ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดให้แฟน ๆ ได้ปลดล็อก สกิลหูเคลือบทองกันไปแล้ว กับเพลง “ดอกไม้ที่รอฝน (spring)” เพลงพิเศษสำหรับโปรเจ็กต์คอลแลปที่หลายคนรอคอย ซึ่งเป็นการโคจรมาพบกัน ระหว่าง THE TOYS และ NONT TANONT ที่เพิ่งปล่อยไปได้เพียงแค่ 4 วันก็สามารถกวาดยอดวิวบน YouTube ไปแล้วมากกว่า 2.7 ล้านวิว ติดอันดับ 1 on Trending for music และมียอดฟังบน Music Streaming สูงเป็นอันดับที่หนึ่งแล้ว ไม่กี่วันต่อมาทางค่าย “LOVEiS ENTERTAINMENT” ก็ได้ปล่อยภาพเซอร์ไพรส์ของ “NONT TANONT” ในห้องอัดพร้อมคำโปรยว่า “Special Version” เพื่อเป็นการขอบคุณแฟน ๆ กับผลตอบรับที่เกินคาด ยังไงรอติดตามชิ้นงานนี้ได้เร็ว ๆ นี้ เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่ง Version ในรูปแบบใหม่ที่จะทำให้ทุกคนได้ร้องว้าวกันอย่างแน่นอน

เบื้องหลังความสำเร็จของผลงานเพลงนี้เป็นใครไปไม่ได้ นอกจากปลายปากกาของ แอ้ม อัจฉริยา ผู้แต่งเพลงฮิตติดชาร์ตแห่งยุค ซึ่งถือได้ว่าเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานพิเศษที่ได้ทำร่วมกับสองศิลปินเพื่อนซี้เพื่อโปรเจ็กต์ระหว่างสองค่ายเพลงย่านอารีย์ “เพลงนี้ถือว่า เป็นเพลงที่แอ้มมีความสุขมาก ๆ อีกเพลงนึง รู้สึกขอบคุณมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับศิลปินที่สุดยอดทั้งสองคน NONT ผู้ไม่เคยทำให้ผิดหวังแม้แต่โน๊ตเดียว และ THE TOYS ที่มีสไตล์ของตัวเองที่เท่สุดๆ ซึ่งเพลงนี้อยากให้ฟังแบบฟีลเหงาๆ จึงพยายามใส่ความเป็นทั้งสองคนเข้าไปให้มากที่สุด บอกได้เลยว่าน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของทั้ง 2 คน ผสมผสานกันออกมามันลงและตัวสมบูรณ์แบบมากจริง ๆ ขอบคุณมากที่ได้รับโอกาสดี ๆ ได้ทำงานในโปรเจ็กต์นี้” แอ้มกล่าว

ก่อนหน้านี้ WANYAi และ ศิลปินสองปลาคู่หูอินดี้ป็อป “Whal & Dolph” ได้ส่งเพลง “ความทรงจำที่ยังหายใจ” (Carousel) ไปให้แฟนๆ หลายคนได้เสียน้ำตากันมาบ้างแล้ว เพลงดอกไม้ที่รอฝนก็ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงพิเศษในโปรเจ็กต์นี้เช่นกัน และแน่นอนว่าทั้งสองเพลงนี้จะถูกโชว์สด ๆ เป็นครั้งแรก ในคอนเสิร์ต “มาม่า Presents CONLAB FEST LUV A DUCK รักเต็มก๊าบ” และยังมีศิลปินอีกมากมาย กว่า 60 ชีวิต 1 วัน 2 เวที อัดแน่นด้วยศิลปินคุณภาพ อย่าง NONT TANONT, THE TOYS, BOWKYLION, PiXXiE, MIRRR, MEAN, MUSKETEERS, LANDOKMAI, SARAH SALORA, WANYAI, WHAL & DOLPH และอีกมากมาย

ห้ามพลาด เริ่มการแสดงวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2567 ที่ MGI Hall ศูนย์การค้า Bravo พร้อมสนุกตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน บัตรราคา 1,299.- (Regular), โปรคู่เลิฟ 1,999.- (Couple), โปรเต็มก๊าบ 1,999.- (VIP) BUD Free flow / เข้างานก่อนใคร *บัตรยืนทุกราคา เปิดขาย ทาง zipevent application หรือ zipeventapp.com ติดตามข่าวสารต่าง ๆ เพิ่มเติมทาง LOVEiS

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ

 

Written By
More from pp
จัดใหญ่! 29 มีนาฯ “อนุทิน” นำ สธ.โชว์ศักยภาพการรักษาผู้ป่วยโควิดฯ เผย เบื้องหลังภารกิจฟื้นชีวิต คุยกับ ผู้ว่าฯ ปู และทีมแพทย์
26 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากระทรวงสาธารณสุข โดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงฯ จะนำคณะผู้บริหารฯ เข้าร่วมอีเว้นท์ Smart Living...
Read More
0 replies on “LOVEiS ENT. เซอร์ไพรส์ความพิเศษเพื่อตอกย้ำความปังของเพลง “ดอกไม้ที่รอฝน(spring)” ผลงานจากปลายปากกาของ “แอ้ม อัจฉริยา” และสองเพื่อนซี้ “THE TOYS X NONT TANONT””