ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบลุงหื่นย่องขึ้นบ้าน จับหน้าอกเด็กหญิงข้างบ้านวัยเพียง 12 ปี

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) ร่วมกันจับกุม นายฉาย.ยาฯ ในความผิดฐาน “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”

สถานที่จับกุม บริเวณหน้าบ้านพักคนงานในพื้นที่ ซ.ลาดพร้าว 87 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องจาก ผู้ปกครองของ ด.ญ.ออย (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ได้มาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา ว่าเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2553 ผู้ปกครองของ ด.ญ.ออย กำลังขายของอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา และในระหว่างนั้น ด.ญ.ออย หลานสาวที่นอนอยู่ภายในบ้านพัก มีลักษณะหน้าตาตื่นตกใจและ ได้บอกว่า ผู้ต้องหาได้เข้ามาในบ้านและเข้ามาเอามือจับที่หน้าอกของ ด.ญ.ออย และได้หลบหนีไป จากนั้น ผู้ปกครองฯ จึงพา ด.ญ.ออย มาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน โดยผู้ปกครองฯ แจ้งว่า ผู้ต้องหามีพฤติการณ์ชอบแอบดูผู้หญิงอาบน้ำอยู่เป็นประจำและพยายามจะเข้ามาในบ้านหลายครั้งแล้ว จากนั้นพนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้ทำการรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับผู้ต้องหา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาทำงานอยู่ในพื้นที่ ซอยลาดพร้าว 87 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบผู้ต้องหาอยู่ที่บริเวณบ้านพักคนงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวและทำการจับกุม จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผลการปฏิบัติภายใต้อำนวยการ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ศุภากรณ์ จันทาบุตร ผบก.ปพ., พ.ต.อ.เรืองรัตน์ หงษ์ทิพรัตน์ ผกก.สายตรวจฯ สั่งการให้ พ.ต.ท.ศราวุธ อยู่สบาย สว.กก.สายตรวจฯ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สายตรวจฯ บก.ปพ. ดำเนินการ

0 replies on “ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบลุงหื่นย่องขึ้นบ้าน จับหน้าอกเด็กหญิงข้างบ้านวัยเพียง 12 ปี”